คอนเซ็ปท์ภาพยนตร์เรื่องที่ 2 ของคูเฮซอน (Goo Hye Sun)

นักแสดงหญิงคูเฮซอน (Goo Hye Sun) ที่เพิ่งผันแปรไปเป็นผู้กำกับแบบเปิดตัวงานชิ้นแรกของเธอด้วยภาพยนตร์เรื่อง Magic และสำหรับภาพยนตร์เรื่องต่อไปของเธอคือธีมแวมไพร์

ในการสัมภาษณ์ล่าสุดสำหรับภาพยนตร์เรื่อง Magic ที่ Sam Cheong Dong คูเฮซอนเปิดเผยว่า “ฉันเสร็จสิ้นในเรื่องราวของภาพยนตร์เรื่องยาวเรื่องที่ 2 ประมาณเดือนหนึ่งแล้ว” “ตอนนี้ฉันกำลังอยู่ในระหว่างปรับปรุงแก้ไขเนื้อเรื่อง” เธอกล่าวว่า “ครั้งนี้ฉันอยากทำอะไรที่ง่ายกว่า ดังนั้นฉันถึงจะทำธีมเรื่องเป็นแวมไพร์ มันจะเป็นเรื่องราวของหญิงสาวที่อายุน้อยตายจากไปและเปลี่ยนไปเป็นแวมไพร์ ถึงแม้ว่าเธอจะยังมีชีวิตอยู่กับพวกเราในโลกแห่งความจริง แต่เธอก็ยังคือแวมไพร์ ในฐานะที่เธอเป็นแวมไพร์หญิงที่อายุน้อย ลุคของเธอจะเป็นเพียงแค่วัยรุ่นธรรมดาคนหนึ่ง และเธอก็น่าสนใจเสมอ และเธอมักรักแรกกับคนที่เธอพบ”

ด้วยคำถามที่ว่าดูเหมือนว่าเธอจะสอดแทรก “ความใสบริสุทธิ์” ลงไปในภาพยนตร์ของเธอทั้ง Magic และ Vampire และงานปัจจุบันนี้ที่เธอเตรียมตัวอยู่นั้น เธอตอบว่า “นอกจากฉันอยากจะไล่ตามความใสบริสุทธิ์ ฉันอยากจะทำภาพยนตร์เกี่ยวกับอารมณ์ความอ่อนไหวของเด็กผู้หญิงเหมือนกับผู้กำกับชุน โองุริ” “ฉันชอบงานทำนองนี้ค่ะ”