รายการ Win Win ที่จองยองฮวา (Jung Yong Hwa), แทคยอน (Taecyeon) และซีวอน (Si Won) เป็นแขกรับเชิญ

ไอดอลที่ผันแปรมาเป็นนักแสดงมาเป็นแขกรับเชิญในรายการ Win Win โดยมีจองยองฮวา (Jung Yong Hwa) จากวง C.N.Blue, แทคยอน (Taecyeon) จากวง 2PM และซีวอน (Si Won) จากวง Super Junior โดยที่มีรายละเอียดประเด็นในตอนนี้คือ

จองยองฮวาแสดงความรู้สึกที่เสียใจเกี่ยวกับที่คนที่ไม่ชอบเขาเปรียบเทียบตัวเขา ในบทบาทของเขาในละครฮิตเรื่อง You’re Beautiful กับการเปิดตัวในการร้องเพลงของเขาในวง C.N.Blue ชาวอินเทอร์เน็ทแสดงความคิดเห็นด้วยการวิพากษ์วิจารณ์ที่ขื่นขม

ยองฮวากล่าวว่า “ผมกังวลเกี่ยวกับอิมเมจของบทบาทในละคร ก่อนอื่นบทบาทที่ผมแสดงในละครนั้นเป็นอิมเมจที่ไม่ได้เป็นบทร้าย จึงไม่น่ามีคนไม่ชอบ ตั้งแต่นั้นมา ผมพยายามอย่างดีที่สุดที่จะแก้ไขมุมมองที่ไม่ชอบพอ อย่างไรก็ตามผมยังรู้สึกเสียใจที่ได้การตอบรับในแง่ลบจากชาวอินเทอร์เน็ท ผมไม่ได้กลัวขณะที่ผมกำลังถ่ายทำละครเรื่อง You’re Beautiful แต่มันทำร้ายความรู้สึกผม เมื่อผมอยากทำในสิ่งที่ผมมักอยากทำเสมอนั่นก็คือการร้องเพลง”

ต่อมาเขาเสริมขึ้นมาว่า “ผมเริ่มสงสัยว่าทำไมผมจะต้องเผชิญกับคำวิพากษ์วิจารณ์ในฐานะนักร้อง แต่เมื่อเวลาผ่านพ้นไป คำกล่าวร้ายๆ ทั้งหมดกลายเป็นสิ่งที่ทำให้ผมเข้มแข็งมากยิ่งขึ้น”

ในขณะที่แทคยอนแสดงความรู้สึกของเขาเกี่ยวกับการเริ่มในการแสดงในละครเรื่อง Cinderella’s Sister โดยที่เขากล่าวยอมรับอย่างจริงใจว่า “ผมเป็นพวกขี้กังวล ดังนั้นผมจึงกลัวเกี่ยวกับการแสดงทั้งหมด เพื่อจะเอาชนะความกลัวของผม ผมจึงขยันฝึกอย่างหนัก” เขากล่าวต่อว่า “ผมกลัวเพราะว่าเมื่อไรก็ตามที่ไอดอลมาเริ่มการแสดง จะมีคนต่อต้านมากมายตามมาด้วย นั่นเป็นสาเหตุว่าทำไมตอนแรกที่ผมไม่อยากแสดง”

เขากล่าวต่อว่า “ขอบคุณหลายๆ คนที่เป็นกำลังใจและสนับสนุน พี่มูนกึนยอง (Moon Geun Young) สอนผมมากทีเดียวครับ” แทคยอนยังเปิดเผยอีกด้วยว่า นิชคุณ (Nichkhun) ช่วยเล่นเป็นบทมูนกึนยองที่ชื่อว่า อึนโจ (Eun Jo) ขณะที่ลองซ้อมอ่านบท “นิชคุณดูคล้ายๆ กับมูนกึนยอง พวกเราสมาชิกวง 2PM ยังเรียกเขาว่า มูนกึนยองเลยครับ”

แทคยอนยังอธิบายเกี่ยวกับเรื่องข่าวลือระหว่างยูนอา (YoonA) จากวง SNSD อีกด้วย “มันไม่ใช่เรื่องจริงครับ หลังจากที่ถ่ายทำรายการวาไรตี้ และโฆษณากับเธอในช่วงปลายปี หลายคนเริ่มสงสัยเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของพวกเรา ข่าวลือกลายเป็นทำให้บางสิ่งบางอย่างระหว่างเราง่ายยิ่งขึ้น และนอกจากการถ่ายทำรายการ Family Outing 2 ปกติเราไม่เคยพบกันเลย”

ในทางตรงกันข้ามซีวอนเคลียข่าวลือเกี่ยวกับว่าพ่อของเขาที่ร่ำรวยและเป็นเจ้าของเฮลิคอปเตอร์ และสารภาพว่า “เฮลิคอปเตอร์? พ่อผมทำงานในบริษัทค้าขายที่ญี่ปุ่น แต่ไม่ได้เป็นเจ้าของเฮลิคอปเตอร์” ซีวอนเริ่มกระวนกระวายใจและไม่รู้ว่าจะตอบอย่างไรเกี่ยวกับข้อมูลว่าเป็นลูกชายเศรษฐี

หลังจากนั้นซีวอนมีโชว์ความสามารถในการเล่นกลองของเขา