คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) กำลังพักผ่อนอยู่ที่เซบุ

รายงานข่าวว่าศิลปินเกาหลีคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ที่รู้จักกันในนามจีฮู (Ji Hoo) จากละครเรื่อง Boys Over Flowers เดินทางมาที่เซบุสำหรับช่วงวันหยุด เขามาถึงที่เซบุโดยสายการบินเซบุ 581 ที่ออกจากกรุงมะนิลาในช่วงบ่ายวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

คิมฮยอนจุงมีบอดี้การ์ดเดินทางไปด้วย โดยที่เขาเป็นมิตรกับผู้โดยสารคนอื่นๆ และทักตอบกับแฟนๆ แต่ขอไม่ให้ถ่ายภาพ โดยที่เจ้าหน้าที่บนเครื่อง Carleizle Gonzaga เรียกเขาว่า FREEMAN

เธอกล่าวว่านักท่องเที่ยวชาวเกาหลีที่โดยสารสายการบินเที่ยวเดียวกันสามารถจำได้ทันทีว่าเขาเป็นไอดอลเกาหลี

คิมฮยอนจุงอยู่ที่กรุงมะนิลาในช่วงสุดสัปดาห์ในฐานะแขกพิเศษของศิลปินเกาหลียอดนิยมวง BEAST ที่มีคอนเสิร์ตที่ Araneta Coliseum เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เมื่อถามว่าคิมฮยอนจุงเป็นแขกของโรงแรมที่ชาวเกาหลีเป็นเจ้าของ ที่เป็นโรงแรม 5 ดาวชื่อ Imperial Palace Resort ที่ Mactan โดยที่มีข่าวออกมาว่า “เขาควรจะมาถึงเมื่อวันอาทิตย์ แต่ว่าเขายังไม่ได้มาเช็คอินเลย” เท่าที่สื่อทราบกัน ณ ตอนนี้คือคิมฮยอนจุงยังอยู่ที่เซบุสำหรับช่วงพักผ่อนของเขา และไม่ได้เดินทางไปเพื่อทำงาน

ทางโรงแรม Imperial Palace นั้นเป็นเหมือนบ้านสำหรับศิลปินเกาหลีไปพัก และกลายเป็นสถานที่ถ่ายทำรายการของเกาหลีของทางสถานี KBS และมีศิลปินเกาหลีมากมายมาถ่ายทำวีดีโอกัน เช่น วง F.T. Island, 4Men, ซุปเปอร์โมเดล Jessica Gomes ฯลฯ

นอกจากโรงแรม Imperial Palace แล้ว โรงแรม Shangri-La Resort ที่ Mactan ก็เป็นอีกทางเลือกของซีเลปเกาหลี อย่างเช่น ซุปเปอร์สตาร์อย่างเรน (Rain) เคยไปถ่ายทำแฟชั่นสำหรับเครื่องแต่งกายแบรนด์ดัง และที่นักแสดงละครเรื่องดังของเกาหลีจูมง มาร่วมกันฉลองปาร์ตี้ที่นี่