สมาชิกวง SS501 ยืนยันว่าจะไปร่วมงาน Golden Melody Awards

ปาร์คจองมิน (Park Jung Min) และคิมฮยองจุน (Kim Hyung Joon) ที่เป็นไอดอลเกาหลีวง SS501 ยืนยันว่าจะไปร่วมงาน Golden Melody Awards ที่ไต้หวัน ทั้ง 2 จะเป็นคนแจกรางวัล เช่น Best Group และ Best Composer ในคืนนั้น และจะร่วมเดินพรมแดงของงานนี้ด้วย

งาน Golden Melody Awards ครั้งที่ 21 ที่จัดขึ้นที่ Taipei Arena ที่ไต้หวันในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ องค์กรของงานแจกรางวัลนี้แสดงความคิดเห็นว่า ถึงแม้ว่าสมาชิกทุกคนในวง SS501 ไม่สามารถมาร่วมงานในครั้งนี้ได้ แต่พวกเขาจะแสดงการต้อนรับอย่างดีให้กับทางสมาชิกและทีมงานเกาหลี โดยที่ปาร์คจองมินและคิมฮยองจุนนั้นรู้สึกขอบคุณ และเป็นเกียรติที่พวกเขาจะเป็นตัวแทนของเกาหลีแจกรางวัลให้กับนักร้องไต้หวันพร้อมๆ กับเคนจาก F4

ซึ่งอัลบั้ม Destination Taiwan Exclusive Limited ที่เป็นอัลบั้มของวง SS501 จะเปิดตัวในวันที่ 26 มิถุนายนที่ไต้หวัน แฟนๆ ที่ยังคงให้การสนับสนุนวง SS501 ด้วยการสั่งจองล่วงหน้า ถึงแม้ว่าจะยังมีข่าวแน่ชัดเกี่ยวกับที่สัญญาหมดอายุของหัวหน้าวงคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) กับทาง DSP Entertainment ที่หมดอายุไปเมื่อเดือนมิถุนายน ดังนั้นอัลบั้มนี้ขึ้นอันดับท็อป 1 สำหรับชาร์ตเรียลไทม์ของไต้หวัน คือ Real Time Hot Sales และ Weekly Sales หลังจากที่เริ่มเปิดจอง 2 สัปดาห์เท่านั้น

โดยที่ปาร์คจองมิน, คิมฮยองจุน และทีมงานจะเดินทางโดยสายการบินไทย เที่ยวบิน TG635 เดินทางถึงไต้หวันเวลา 19.00 น. ในวันศุกร์ที่ 25 มิถุนายน และจะออกเดินทางจากไต้หวันในวันที่ 27 มิถุนายน เวลา 12.50 น. โดยสายการบิน TG634 เพื่อกลับประเทศเกาหลี