"สถานี SBS ถอนรายการ Family Outing 2!" เป็นข่าวลือ?

วันนี้มีการเปิดเผยออกมาว่าทางสถานี SBS ตัดสินใจยกเลิกรายการ Family Outing 2 หลังจากที่ออกอากาศมาได้ถึง 5 เดือน

สมาชิกและทางทีมโปรดักชั่นได้รับแจ้งเมื่อวันที่ 24 มิถุนายนเกี่ยวกับการตัดสินใจของทางสถานี SBS และการประกาศอย่างเป็นทางการจะเปิดเผยในวันพรุ่งนี้เกี่ยวกับรายการที่จะมาทดแทน

โดยการบันทึกเทปสำหรับสัปดาห์หน้าที่จะอัดในวันที่ 28 มิถุนายนนี้ แต่ทางสถานี SBS ตัดสินใจยกเลิกรายการโดยไม่มีการกล่าวลาอย่างพิเศษ เพราะว่าพวกเขายังมีเทปเก่าที่บันทึกกันไปบ้างก่อนหน้านี้เพียงพอจากที่มีการยกเลิกออกอากาศในช่วงก่อน

เนื่องจากที่มีครอบครัวใหญ่ที่เพิ่งมารวมตัวกันในช่วงปลายเดือนมกราคมสำหรับ Family Outing 2 โดยมี คิมวอนฮี (Kim Won Hee), จิซังริว (Ji Sang Ryul), ชินบงซอน (Shin Bong Sun), ยูนซังฮยอน (Yoon Sang Hyun), ยูนอา (YoonA) จากวง SNSD, แทคยอน (Taecyeon) จากวง 2PM และโจควอน (Jo Kwon) จากวง 2AM ซึ่งมีแต่เสียงวิพากษ์วิจารณ์และเรทติ้งที่ต่ำ ดังนั้นเมื่อเดือนที่แล้วจึงมีการเพิ่มสมาชิกฮีชอล (Hee Chul) จากวง Super Junior และจางดองมิน (Jang Dong Min) เพื่อเพิ่มความสนุกสนานให้มากยิ่งขึ้น และจู่ๆ ทางสถานี SBS ดึงช่วงรายการออก

ตอนสุดท้ายของรายการ Family Outing 2 จะออกอากาศจนกระทั่งช่วงต้นเดือนหน้า และจะมีรายการใหม่ที่เป็นวาไรตี้โชว์ของยูแจซอค (Yoo Jae Suk) ที่จะมารับช่วงเวลานี้แทน

Updated จาก My Daily เวลา 19.05 น.

ข่าวลือที่แพร่กระจายออกมาว่ารายการ Family Outing 2 จะถูกถอนจากการออกอากาศ แต่ทางโปรดิวเซอร์กล่าวว่า ข่าวลือของสถานการณ์ทั้งหมดไม่มีมูล

ทางโปรดิวเซอร์ที่ดูแลกำกับกล่าวในวันที่ 24 มิถุนายนว่า “ไม่อยากจะเชื่อเลยมีการกล่าวว่ารายการถูกถอนออกอีกครั้ง มันไม่ใช่เรื่องจริง!” เขายังกล่าวด้วยสีหน้าที่ท้อแท้

โปรดิวเซอร์กล่าวว่า “มีการถ่ายทำบางช่วงที่เพียงพอสำหรับการออกอากาศ ดังนั้นจะบอกไม่ได้ว่ารายการล้มเหลว และยูแจซอค (Yoo Jae Suk) มีรายการใหม่ แต่เรื่องนั้นไม่เกี่ยวข้องอะไรกับรายการ Family Outing 2 เลย”

อย่างไรก็ตามทางโปรดิวเซอร์กล่าวว่า พวกเขากำลังคุยปรึกษากันถึงความเป็นไปได้ที่จะเปลี่ยนช่วงเวลาในการออกอากาศ

เพราะว่ารายการมีคู่แข่งขันทางสถานีอื่นที่ค่อนข้างแข็งในช่วงวาไรตี้โชว์สุดสัปดาห์ อย่างเช่นรายการ Sunday Night ของทางสถานี MBC และพวกเขากำลังวางแผนที่จะเปลี่ยนช่วงเวลาออกอากาศของรายการ Family Outing 2

ทางโปรดิวเซอร์กล่าวต่ออีกด้วยว่า “พวกเรากำลังพิจารณาที่จะเปลี่ยนเป็นเวลาช่วงดึกของวันธรรมดา แต่จะต้องมีการตัดสินจากการประชุมของโปรดิวเซอร์”

รายการ Family Outing 2 พยายามดิ้นรนด้วยเรทติ้งของมันเอง ถึงแม้ว่าจะมียูนอา (YoonA) จากวง SNSD, โจควอน (Jo Kwon) จากวง 2AM, แทคยอน (Taecyeon) จากวง 2PM, คิมวอนฮี (Kim Won Hee) และฮีชอล (Hee Chul) จากวง Super Junior และสมาชิกคนอื่นๆ อีก