จางกึนซอก (Jang Geun Suk) และปาร์คชินเฮ (Park Shin Hye) ร่วมงานแฟนมีทติ้งละคร You're Beautiful

ละครเรื่อง You’re Beautiful ของทางสถานี SBS ที่นำแสดงโดยจางกึนซอก (Jang Geun Suk) และปาร์คชินเฮ (Park Shin Hye) จัดงานแฟนมีทติ้งที่ CC Lemon Hall ที่ชิบุย่า กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 26 มิถุนายน

โดยที่การคนจัดงานนี้คือบริษัทเอเจนซี่ญี่ปุ่น AVEX โดยจัดเวลา 14.00 น. และ 18.00 น. บัตรของกิจกรรมนี้จำหน่ายหมดเพียงแค่ 5 นาทีหลังจากที่เปิดจำหน่าย โดยที่มีแฟนๆ ที่ไม่สามารถซื้อบัตรได้จำนวนมาก อีกทั้งยังมีคนจำหน่ายเกินราคาอีกด้วย

ตัวแทนของทาง AVEX กล่าวว่า “ละครเรื่อง You’re Beautiful นั้นนิยมมากๆ ในกลุ่มคนอายุน้อยของญี่ปุ่น ถึงแม้ว่าหลังจากนี้อีกหลายปีก็ยังคงมีกระแสการตอบรับเป็นอย่างดีสำหรับละครเกาหลีเรื่องนี้”

โดยที่สถานีพิเศษ KNTV ที่เป็นสถานีแรกที่ออกอากาศเรื่อง You’re Beautiful ที่ประเทศญี่ปุ่น แต่เนื่องจากกระแสการตอบรับจากแฟนๆ ญี่ปุ่นจำนวนมาก ทาง Fuji TV ที่เป็นสถานีกลางสำหรับการออกอากาศช่วงพิเศษละครเกาหลียอดนิยมในฤดูร้อนนี้ ด้วยการออกอากาศละครฮิตเริ่มตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคม โดยจะมีละครเรื่อง Goong, You’re Beautiful, My Lovely Samsoon และ Coffee Prince ซึ่งตารางออกอากาศคือตั้งแต่เดือนกรกฎาคมถึงเดือนกันยายนนี้