เดทครั้งแรกในรายการ We Got Married คู่นิชคุณ (Nichkhun) และ Victoria

หลังจากที่รอคอยกันมาแสนนานสำหรับรายการ We Got Married คู่นิชคุณ (Nichkhun) และ Victoria ออกอากาศในวันที่ 26 มิถุนายน

ก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวออกมาว่า นิชคุณจะมีโค้ดลับเพื่อค้นหาภรรยาของเขา

ขณะที่นั่งอยู่บนรถเมล์ เขาพบกับคิมนายัง (Kim Na Young) ที่แสร้งหลอกเขาให้เชื่อว่าเธอคือภรรยาของเขาในรายการ แต่แล้วอุบายของเธอกลับหลุด และงานของเธอที่เหลือคือส่งซองภารกิจให้นิชคุณ

ภารกิจของเขาคือเดินทางไปที่ตึก 63 ชั้นและถามว่า “อาหารโปรดของคุณคืออะไร?” และคำตอบของเธอจะต้องเป็น “Sam Guy Sal” ถึงจะเป็นภรรยาของเขา

ก่อนจากไปคิมนายังถามนิชคุณถึงผู้หญิงในอุดมคติของเขา เขาสุ่มชื่อขึ้นมามี ยูนอา (YoonA) จากวง SNSD, อึนจอง (Eun Jung) จากวง T-ara และ Victoria จาก f(x) ซึ่งนี่เป็นโชคชะตานำพาหรือไร? เพราะมีโฆษณาของ Victoria ที่บนที่รถเมล์

เขาไปถึงตึก 63 ชั้น และไปขึ้นลิฟท์ที่ไปหยุดที่ชั้นที่ 40 และอึนจองยืนตรงหน้าเขา เธอเต้นเพลง Heartbeat และนิชคุณเต้นตอบแทนด้วยเพลง I Go Crazy Because of You แต่เธอไม่ใช่ภรรยาของเขา เพราะว่าเธอตอบว่าเป็นสับปะรดทะเลเป็นอาหารโปรดของเธอ

เมื่อนิชคุณไปถึงชั้น 45 ที่เขาพบกับซอนฮวา (Sun Hwa) จากวง Secret แต่โชคไม่ดีที่เธอก็ไม่ใช่ภรรยาของเขาเช่นกัน และเธอตอบว่า Sam Gye Tang

ท้ายสุดเขาไปถึงชั้น 50 และ Victoria ปรากฎตัวที่นั่นและเธอตอบว่า Sam Gup Sal และนั่นคือการยืนยันและพวกเขาเริ่มออกเดทแรกของพวกเขาที่จุดชมวิว