โซจิซับ (So Ji Sub) เป็นพ่องานให้กับงานศพของปาร์คยองฮา (Park Yong Ha)

เรื่องน่าสะเทือนใจของปาร์คยองฮา (Park Yong Ha) ทำให้เกิดเรื่องเศร้าต่างๆ และโดยเฉพาะโซจิซับ (So Ji Sub) ที่เป็นคนแรกที่ไปถึงที่งานหลังจากที่เขาทราบว่า เพื่อนรักของเขาจากไป และอยู่ในงานตลอดเวลา

ข่าวเปิดเผยออกมาเมื่อเร็วๆ นี้ว่า โซจิซับเป็นคนออกค่าใช้จ่ายในงานศพของปาร์คยองฮาทั้งหมด ซึ่งไม่ใช่เงินจำนวนน้อยๆ เลย เขายังบอกกับพ่อแม่ของปาร์คยองฮาในงานศพอีกด้วยว่า “จากนี้ไป ผมก็เป็นลูกของพ่อและแม่ด้วย”

การกระทำของโซจิซับทำให้ชาวอินเทอร์เน็ทต่างก็ประทับใจ และอิจฉาในความสัมพันธ์เพื่อนแท้ของพวกเขา และยังประทับใจมากๆ ในสิ่งที่โซจิซับแสดงให้เห็นว่าความสัมพันธ์ฉันท์เพื่อนที่แท้จริงเป็นเช่นไร

เอเจนซี่ของโซจิซับกล่าวว่า “พวกเราไม่อยากป่าวประกาศเกี่ยวกับเรื่องนี้ ดังนั้นพวกเราไม่ทราบว่าเรื่องแบบนี้ออกไปสู่สาธารณชนได้อย่างไร ตัวของโซจิซับเองก็ไม่อยากจะพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ ดังนั้นพวกเราหวังว่าจะไม่มีข่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้และปล่อยให้ปาร์คยองฮาได้พักผ่อนในที่สงบอย่างเป็นสุข”

พวกเขาเสริมอีกด้วยว่า “โซจิซับจะหยุดพักและทำงานต่อภายหลัง เนื่องจากเขาทุ่มสุดแรงในเรื่องงานศพและเสียใจอย่างมากกับการจากไปของเพื่อนสนิทของเขา”