"หวังลี่หง" (Wang Lee Hom) เตรียมขึ้นคอนเสิร์ตร่วมกับ "อัสเชอร์" (Usher) ที่ปักกิ่ง

นักร้องนักแต่งเพลงหนุ่มมากฝีมือ "หวังลี่หง" (Wang Lee Hom) สร้างความประทับใจให้กับศิลปินระดับโลกอย่าง "อัสเชอร์" (Usher) จนถึงขั้นเอ่ยปากชวนหนุ่มไต้หวัน มาร่วมแสดงด้วยกัน ในคอนเสิร์ตของตนที่กำลังจะมีขึ้นที่ปักกิ่งในเร็วๆ นี้

หวังลี่หง นักร้อง/นักแสดง/นักแต่งเพลง หนุ่มชาวไต้หวันที่เกิดในสหรัฐฯ และโด่งดังกับการสร้างผลงานเพลงที่ผสมผสานดนตรีหลากหลายประเภท อาทิ อาร์แอนด์บี, ฮิปฮอป, พ็อพ, ร็อค และดนตรีพื้นบ้านของจีน ได้รับตอบรับคำชวนของ อัสเชอร์ นักร้องหนุ่มอาร์แอนด์บีคนดัง เพื่อเป็นแขกรักเชิญในคอนเสิร์ตที่ปักกิ่งในเร็วๆ นี้แล้ว

โดยรายงานข่าวยังระบุว่า อัสเชอร์ เริ่มสนใจวงการเพลงของฝั่งเอเชียมาสักระยะหนึ่งแล้ว และหนึ่งในศิลปินที่เขาให้การยอมรับก็คือ หวังลี่หง ที่ถือเป็นศิลปินรุ่นราวคราวเดียวกัน เพราะเริ่มต้นออกผลงานครั้งแรกตั้งแต่ 10 ปีก่อนเหมือนกันทั้งคู่

นอกจากนั้น อัสเชอร์ ยังออกมากล่าวยกย่องความสามารถในการผสมดนตรีของทั้งฝั่งตะวันตก และตะวันออกเข้าด้วยกันของซุปเปอร์สตาร์แห่งไต้หวัน รวมถึงยกย่องความตั้งใจในการแทรกเนื้อหา เกี่ยวกับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมลงไปในเพลงด้วย และกล่าวว่าหวังให้การร่วมงานกันครั้งนี้ เป็นจุดเริ่มต้นของความเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันในอนาคต

ขณะเดียวกัน หวังลี่หง ยกย่องนักร้องหนุ่มชาวอเมริกันว่า มีพรสวรรค์ทั้งในการร้องเพลง และเต้นรำ นอกจากนั้นยังกล่าวแสดงความหวังว่า ทั้งคู่น่าจะมีโอกาสร่วมแสดงด้วยกันอีกครั้ง ในเวลาคอนเสิร์ตที่ไต้หวัน บ้านเกิดของเขาด้วยเช่นเดียวกัน

อันเชอร์ ที่มีชื่อจริงว่า อัสเชอร์ เรย์มอน ที่ 4 เป็นศิลปินที่โด่งดังที่สุดคนหนึ่งในยุคปัจจุบันของวงการเพลงสหรัฐฯ มีผลงานฮิตมากมาย และคว้ารางวัลแกรมมี่มาแล้วหลายครั้ง โดยในช่วงนี้ศิลปินหนุ่มผิวสีวัย 31 มีกำหนดออกทัวร์คอนเสิร์ตในเอเชียเพื่อสนับสนุนผลงานเพลงชุดที่ 7 ของตัวเอง โดยมีกำหนดขึ้นแสดงที่ โซล, ไทเป, กัวลาลัมเปอร์ และมานิลา ก่อนจะถึงการแสดงที่ปักกิ่งในวันที่ 11 ก.ค. นี้

โดยมีรายงานตามมาว่า ข่าวการร่วมเวทีของศิลปินซุปสตาร์จากสองฟากโลก กลายเป็นข่าวดังในประเทศจีน จนทำให้บัตรคอนเสิร์ต กลายเป็นที่ต้องการมากกว่าเดิมหลายเท่าตัวด้วย

Huo Tian Cua - Wang Lee Hom

Manager Online