วงดงบังชินกิ (TVXQ) กำลังจะเปิดตัวดีวีดีอัลบั้มญี่ปุ่น

ศิลปินเกาหลีวงดงบังชินกิ (TVXQ) กำลังจะเปิดตัวดีวีดีอัลบั้มญี่ปุ่นในวันที่ 15 กรกฎาคม จากข่าวที่รายงานในหนังสือพิมพ์ประจำวันของญี่ปุ่น Sankei Sports ในวันที่ 7 กรกฎาคม

ทาง Sankai รายงานว่า ถึงแม้ว่าวงจะหยุดกิจกรรมกลุ่มด้วยกันชั่วคราวและจะเปิดตัวอัลบั้มพิเศษในรูปแบบดีวีดีเพื่อเป็นไฮไล้ท์ให้กับภาพยนตร์ของญี่ปุ่น “Kimi Ga Odoru, Natsu” ที่รวมไปถึงบัตรที่จองล่วงหน้าของภาพยนตร์

โดยพวกเขาร้องเพลง With All My Heart ที่ฟีเจอร์เพลงนี้เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์สำหรับเรื่อง Kimi Ga Odoru, Natsu ซึ่งตั้งใจว่าจะเริ่มฉายตามโรงภาพยนตร์ในเดือนกันยายนนี้

“สมาชิกของวงต่างกำลังทำกิจกรรมของตนเองกัน แต่พวกเขาเตรียมผลงานนี้ไว้เพื่อสร้างความประหลาดใจให้กับแฟนๆ” ทางตัวแทนของ Sankei อธิบายว่า อัลบั้มนี้จะเริ่มจำหน่ายในวันที่ 15 กรกฎาคม ถึงแม้ว่าจะไม่มีแผนสำหรับการที่จะทำเป็นซิงเกิ้ลอัลบั้มก็ตาม

วงดงบังชินกินั้นหยุดกิจกรรมทั้ง 5 คนด้วยกัน โดยที่แจจุง (Jae Joong), ยูชอน (Yoochun) และจุนซู (Junsu) ยื่นฟ้องร้องขอยกเลิกสัญญากับทาง SM เมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว พวกเขายังฟ้องร้องศาลเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เพื่อต้องการให้พวกเขามั่นใจว่าสัญญาได้ถูกโมฆะไปและเรียกร้องเงินค่าเสียหายที่พวกเขาสมควรจะได้

นักร้องทั้ง 3 ยังมีการรวมตัวทำกิจกรรมด้วยกันภายใต้เอเจนซี่ของวงดงบังชินกิที่ประเทศญี่ปุ่น AVEX เมื่อไม่กี่เดือนมานี้

ทาง SM ก็ฟ้องพวกเขาทั้ง 3 กลับเช่นกันเกี่ยวกับค่าเสียหายที่ทางเอเจนซี่และสมาชิกอีก 2 คนที่ยังต้องทนลำบากจากการที่ต่อสู้ทางคดีศาลนั่นก็คือยูนโฮ (Yunho) และชางมิน (Chang Min)

ตั้งแต่ปี 2004 ที่วงดงบังชินกิเปิดตัวมา และภายใต้การดูแลของทาง SM และพวกเขาเป็นศิลปิน K-Pop ที่ประสบความสำเร็จที่แถบเอเชียและมีฐานแฟนๆ มากที่สุดในโลก