"เจย์ โจว" (Jay Chou) โชว์แมน ย่องเงียบเยี่ยมแฟนคลับที่โรงพยาบาล

ไม่แปลกใจเลยที่ "เจย์ โจว" (Jay Chou) หรือ "โจวเจี๋ยหลุน" นักร้องซูเปอร์สตาร์ชื่อดังของไต้หวันจะได้รับแรงสนับสนุนที่ดีจากบรรดาแฟนคลับ เพราะมีรายงานว่าเจ้าตัวแอบย่องเงียบไปเยี่ยมแฟนคลับที่ล้มป่วยถึงโรงพยาบาลเพื่อให้กำลังใจ

สร้างความประทับใจให้บรรดาแฟนคลับได้ปลื้มอีกครั้ง หลังมีรายงานว่า เจย์ โจว ราชาเพลงป็อปของไต้หวันได้ไปเปิดคอนเสิร์ตที่เทียนจิน ประเทศจีน แต่มีแฟนคลับวัยเด็กของเขาล้มป่วยต้องเข้ารับการผ่าตัดจนไม่สามารถไปร่วมชมคอนเสิร์ตได้ เมื่อเจ้าตัวทราบเรื่องก็ยืนยันขอไปเยี่ยมแฟนคลับที่โรงพยาบาลทันที

รายงานระบุว่า ทางบริษัทต้นสังกัดของเจย์ได้จัดการเตรียมโทรศัพท์ให้นักร้องชื่อดังได้พูดคุยให้กำลังใจหนูน้อยแฟนคลับ แต่ทางเจย์เองยืนยันว่าเขาขอไปเยี่ยมหนูน้อยเป็นการส่วนตัว ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับหนูน้อยแฟนคลับเป็นอย่างมาก

โดยงานนี้เขาได้มอบอัลบั้มพร้อมลายเซ็น พร้อมกับให้กำลังใจหนูน้อยด้วยว่า "แม้ว่าหนูจะไปดูคอนเสิร์ตพี่ในเทียนจินไม่ได้ แต่หนูไปดูพี่ที่อื่นก็ได้ครับหลังจากที่หนูรักษาตัวหายแล้ว"

ซึ่งเจย์ โจว ยังได้ให้สัญญากับหนูน้อยด้วยว่าเขาจะเชิญหนูน้อยไปคอนเสิร์ตของเขาหลังจากที่การผ่าตัดของหนูน้อยผ่านไปด้วยดีอย่างแน่นอน

เรียกได้ว่าครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่เจย์ โจว แสดงความอ่อนโยนของเขาออกมาให้แฟนคลับได้ประทับใจ ย้อนกลับไปเมื่อปี 2004 แฟนคลับสาวของเจย์เองได้รับอุบัติเหตุอาการสาหัส และทางแพทย์ก็ยืนยันว่าอาการน่าเป็นห่วงจนเรียกได้ว่าหมดหวังจะยื้อชีวิต แต่แม่ของเธอเห็นชัดว่าลูกสาวมีอาการตอบสนองกับเพลงของเจย์ โจว จนในที่สุดเธอฟื้นจากอาการโคม่าได้

ตามรายงานระบุว่าแม่ของสาวคนดังกล่าวยืนยันว่า เจย์ มาเยี่ยมลูกสาวของเธอหลายครั้ง แต่นักร้องดังไม่เคยทำตัวเป็นข่าวหรือพูดออกสื่อ "เจย์และแม่ของเขาเป็นคนจิตใจดีมาก เขาเหมือนเป็นพี่ชายของลูกฉันเลย"

Manager Online