"แทยาง" (TaeYang) ปัดไม่มีอะไรกับแดนเซอร์สาว หลังแฟนคลับสงสัยความสัมพันธ์

หลังจากที่ปรากฏตัวบนเวทีพร้อมกับมีแดนเซอร์สาวคู่ใจเต้นคลอเคลียอยู่ตลอดในการแสดงเพลง I Need a Girl ล่าสุด "แทยาง" (Tae Yang) จากบิ๊กแบง (Big Bang) ก็โดนแฟนคลับตั้งข้อสงสัยว่ามีความสัมพันธ์กับแดนเซอร์สาว จนเจ้าตัวต้องออกมาปฏิเสธพร้อมระบุเป็นเพียงเพื่อนร่วมงานและไม่ใช่สเป็คแบบที่ชอบ

หลังจากที่เปิดตัวกับผลงานเพลงเดี่ยว แทยาง สมาชิกบอยแบนด์ดังอย่าง บิ๊กแบง ก็กลายเป็นที่สนใจจากบรรดาแฟนคลับ เมื่อเขาเต้นแบบแนบชิดและกอดจูบกับแดนเซอร์สาวจนทำให้หลายๆคนสงสัยถึงความสัมพันธ์

ตามรายงานระบุว่าแดนเซอร์สาวคนนี้มีชื่อว่า คิมจีเฮ (Kim Ji Hye) และกำลังเป็นที่กล่าวขานถึงอย่างมากในบรรดาแฟนคลับของบิ๊กแบงทั้งชายและหญิง ซึ่งในบทสัมภาษณ์ล่าสุด แทยาง ออกมาปฏิเสธความสัมพันธ์โดยระบุว่าเป็นเพื่อนร่วมงานที่สไตล์การเต้นของเธอเข้ากันได้กับของเขาเท่านั้น

"ถ้าคุณรู้ถึงสถานการณ์ตอนนี้ คุณจะเข้าใจ จริงๆแล้ว ที่นี่ไม่มีแดนเซอร์ระดับมืออาชีพมากเท่าใดนัก และก็ยากมากจริงๆที่จะหาแดนเซอร์ที่มีการเต้นสไตล์เดียวกับผม"

"สำหรับจีเฮ ผมกับเธอเรารู้จักกันดีหลังจากได้ร่วมงานกันมานาน เธอแสดงออกมาได้ดี ก็ตามปกติครับ ผมแค่ทำงานร่วมกับเธอเท่านั้นเพราะว่าเธอเต้นเก่งและมีสไตล์ที่เข้ากับผมได้"

เมื่อถามถึงการแสดงที่ทำให้เป็นที่สนใจต่อบรรดาแฟนคลับว่าทั้งคู่อาจมีความสัมพันธ์เกินเพื่อนร่วมงาน เจ้าตัวยืนยันว่าไม่มีแน่นอน "ถ้าคุณถามผมแบบนั้น คุณกำลังทำให้ผมอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบากนะเนี่ย ตอนนี้จีเฮกำลังได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่แฟนคลับผู้ชาย ผมคงมีปัญหาแล้วล่ะ เราสนิทกันมากครับ ความรู้สึกของเราไม่พัฒนาไปไกลกว่านี้ เราพูดล้อกันตลอดว่าต่างคนต่างไม่ใช่สเป็คของกันและกัน"

ตามรายงานระบุว่า คิมจีเฮ เป็นแดนเซอร์สาวมืออาชีพ ที่เคยร่วมงานกับศิลปินชื่อดังของเกาหลีมาแล้วมากมายทั้ง Boa, Seven, MC Mong และ IU

Manager Online