"ควางฮี" (Kwang Hee) นักร้องบอยแบนด์ยอมรับ เคยทำศัลยกรรม บอกถึงยุคต้องพูดความจริงกันแล้ว

ประเด็นการทำศัลยกรรมของศิลปินเกาหลียังคงเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างต่อเนื่องและมีการขุดคุ้ยภาพถ่ายมาประจานให้เห็นกันชัดๆอยู่เสมอ แต่เรื่องนี้ไม่ทำให้"ฮวางควางฮี" (Hwang Kwang Hee) นักร้องบอยแบนด์ ZE:A ต้องเดือดร้อนเมื่อเขาชิงยอมรับผ่านสื่อว่าเคยไปนอนใต้มีดหมอมาแล้ว

ในบทสัมภาษณ์เมื่อเร็วๆนี้กับทาง Newsen ควางฮี ได้ยอมรับถึงเรื่องนี้ว่า "ผมเคยสารภาพเกี่ยวกับเรื่องไปทำศัลยกรรมใน SaeBaGwi ช่อง MBC เมื่อไม่นานนี้"

"ทุกครั้งที่ผมปรากฏตัวในรายการวาไรตี้โชว์ ผมจะรู้สึกอายเมื่อจมูกของผมเริ่มดูแปลกๆ และทุกครั้งที่เกิดเหตุการณ์แบบนั้น ผมจะสารภาพออกมาอย่างสัตย์จริงถึงเรื่องไปทำศัลยกรรมมา และตอนนี้ผมก็รู้สึกสบายๆไม่อึดอัดเกี่ยวกับเรื่องนี้มากเวลาออกรายการวาไรตี้โชว์ ผมรู้สึกแบบนี้อยู่ข้างในใจ"

"ฮยุนอา (HyunAh) จาก 4Minute ก็ออกอาการช็อคเหมือนกันเมื่อได้ยินผมพูดแบบนั้น อย่างรุ่นพี่ปาร์คมีซอน ก็เคยพูดกับผมเหมือนกันว่า 'นายพูดเรื่องแบบนั้นออกไปได้ยังไง' รุ่นพี่ซอนวูยอง ก็บอกว่าให้หยุดพูดตั้งแต่ตอนนี้เลยดีกว่าเพราะกลัวว่ามันจะทำให้ผมลำบากในตอนหลัง"

"ตอนนี้มันอยู่ในยุคที่คุณควรจะซื่อสัตย์และพูดความจริงเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้แล้ว ผมต้องการให้ความซื่อสัตย์เป็นเสน่ห์ของผมเวลาออกรายการวาไรตี้โชว์ และโชคดีที่การทำศัลยกรรมนี้ออกมาดี"

ทางด้านสมาชิกคนอื่นๆจากวง ZE:A ก็กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "เราเคยเห็นภาพอดีตของควางฮี ตอนนี้เขาดูดีขึ้นครับ แต่ดูไม่เหมือนว่าควางฮีไปทำศัลยกรรมมาเลย"

Manager Online