"อิสเบลลา เหลียง" (Isabelle Leung) คลอดลูกแฝดเพิ่มหลานชายให้"ลีกาชิง"

"อิสเบลลา เหลียง" (Isabelle Leung) หรือ "เหลียงลั่วซือ" นักแสดงสาวชาวฮ่องกงวัย 22 ปีที่เคยทำให้สื่อทั่วเอเชียตะลึงกันมาแล้ว กับการแอบไปคลอดลูกชายให้กับลูกชายนักธุรกิจชื่อดัง"ลีกาชิง" นั้น ล่าสุดเจ้าตัวคลอดลูกแฝดชายให้ครอบครัวลีได้เป็นปลื้มอีกแล้ว

ตามรายงานระบุว่า อิสเบลลา เหลียง นักแสดงสาววัย 22 ปี ได้ให้กำเนิดลูกแฝดชายไปเมื่อต้นเดือนที่แล้ว แม้ว่า อิสเบลลา เหลียง และ ริชาร์ด ลี ลูกชายของนักธุรกิจชื่อดังชาวฮ่องกง จะยังไม่ได้แต่งงานกันอย่างเป็นทางการ แต่สถานะคู่ควงลับๆของเธอที่เคยถูกปิดบังไว้ ก็ถูกเปิดเผยให้สาธารณชนได้ทราบ เมื่อเธอแอบไปคลอดลูกชายคนแรกเมื่อเดือน เม.ย. ปีที่แล้วที่โตรอนโต ประเทศแคนาดา

และด้วยความที่เป็นหลานชาย ทำให้ครอบครัวลีค่อนข้างเป็นปลื้มที่ได้ทายาทตัวน้อยสมาชิกใหม่มาเพิ่ม จึงยอมให้เปิดเผยความสัมพันธ์ระหว่างทั้งคู่กับสาธารณะได้ในที่สุด เพราะแม้จะไม่ได้จดทะเบียนกัน แต่การมีหลานชายให้กับตระกูลลี ก็ทำให้เธอมีสถานะที่ไม่ลำบากอีกต่อไป

ส่วนการตั้งครรภ์ครั้งหลังนี้ของนักแสดงสาวเพิ่งถูกเปิดเผยเมื่อช่วงต้นเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งทางครอบครัวต้องการให้เป็นเรื่องเงียบๆส่วนตัว จึงหลีกเลี่ยงที่จะให้ข้อมูลรายละเอียดกับสื่อ

ตามรายงานระบุว่า สามีของอิสเบลลา ยอมหยุดงานเพื่อไปคอยดูแลเธอถึงซานฟรานซิสโก โดยคุณพ่อลูกสามเก็บอาการดีใจไว้ไม่อยู่ เมื่อเขากลับมาถึงฮ่องกงก็ได้แจ้งข่าวดีให้เพื่อนๆได้ร่วมยินดีกับสมาชิกใหม่ที่เพิ่มขึ้นมาถึง 2 คนในครอบครัวของเขาด้วย

Manager Online