วง 2PM และแจบอม (Jaebeom) ต่างก็แยกกันเดินคนละทาง...แต่ต่างก็แบ่งความนิยมด้วยกัน?

วง 2PM และแจบอม (Jaebeom) ต่างก็แยกกันเดินคนละทาง...แต่ต่างก็แบ่งความนิยมด้วยกัน?

สมาชิก 6 คนของวง 2PM และหัวหน้าเก่าวงแจบอมนั้นได้รับความนิยมอย่างมหัศจรรย์ วง 2PM เปิดตัวเข้าวงการด้วยสมาชิก 7 คน แต่เริ่มที่จะแยกกันเดินเมื่อแจบอมประกาศถอนตัวเมื่อปีที่แล้วเนื่องจากสาเหตุมาจากความคิดเห็นที่ Myspace และสมาชิกทั้ง 7 คนของวง 2PM กลายมาเป็นเพียงแค่ 6 คนและแจบอมเดินทางไปที่ซีแอตเทิล ประเทศสหรัฐฯ และ 9 เดือนต่อมาแจบอมกลับมาอีกครั้ง

อย่างไรก็ตามทั้ง 2PM และแจบอมต่างก็แสดงให้เห็นถึงความนิยมอย่างล้นหลามในตัวพวกเขาด้วยพื้นฐานของพวกเขากันเอง

วง 2PM ได้อันดับ 1 สำหรับจำนวนบัตรคอนเสิร์ตที่ได้รับการจองในคอนเสิร์ตในวันที่ 31 กรกฎาคม และ 1 สิงหาคมที่ Olympic Park ซึ่งวง 2PM นั้นได้อันดับ 1 ของชาร์ตทั้งประจำวัน, สัปดาห์ และเดือนสำหรับการจองบัตร ไม่เพียงแค่คอนเสิร์ตที่กรุงโซลเท่านั้น แต่คอนเสิร์ตที่พูซานของพวกเขาได้ประสบความสำเร็จในทำนองเดียวกัน แสดงให้เห็นว่าวง 2PM ได้รับความนิยมอย่างมากๆ

ความนิยมในตัวแจบอมก็ไม่ต่างกันนัก โดยที่มินิอัลบั้มแรกของแจบอม Count On Me ขึ้นอันดับ 9 สำหรับอัลบั้มประจำปีภายในการจำหน่าย 2 วัน ตามข้อมูลการจำหน่ายอัลบั้มของ Hanteo อัลบั้ม Count On Me จำหน่ายได้ 25,984 ภายใน 2 วันจากที่เปิดตัว ทำให้ได้อันดับ 9 ของครึ่งปีแรก 2010

ทัวร์ที่ต่างประเทศและงานแฟนมีทติ้งของแจบอมก็เป็นหัวข้อที่น่าสนใจสำหรับแฟนๆ ของเขา งานแฟนมีทติ้งครั้งแรกของเขาได้รับการตอบรับสูงถึง 2,000 ภายใน 1 ชั่วโมงที่เปิดตัว และได้จำนวนถึง 12,000 ภายในวันเดียวกัน ซึ่งเป็นประวัติศาสตร์ใหม่สำหรับศิลปิน

ถึงแม้ว่าวง 2PM และหัวหน้าเก่าวงของพวกเขาแจบอมตอนนี้จะเดินหันไปคนละทาง แต่ดูเหมือนว่าความนิยมของพวกเขาต่างก็มุ่งไปสู่ที่เส้นทางเดียวกัน