"เซลิน่า (Selina) - S.H.E" จูงมือแฟนหนุ่มวัย 37 เข้าประตูวิวาห์ปีหน้า

"เซลิน่า" (Selina) หนึ่งในสมาชิก "S.H.E" เกิร์ลกรุ๊ปสุดดังแห่งประเทศไต้หวัน ออกมายอมรับ ว่าเธออยู่ระหว่างเตรียมตัวเข้าพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่มวัย 37 ปี ในปีหน้า จากการรายงานของสื่อจีน

เซลิน่า เหรินเจียเสวียน นักร้องสาวสมาชิกวง S.H.E และพิธีกรรายการ Guess, Guess, Guess วาไรตี้สุดฮิตแห่งไต้หวัน ออกมายอมรับว่าเธอกำลังจะเข้าพิธีแต่งงานกับ ริชาร์ด จาง (Richard Chang) แฟนหนุ่มทนายความวัย 37 ปี ในช่วงปีหน้า "เพราะเราเองมีวัยที่ต่างกันอยู่พอสมควร ฉันเองจึงไม่อยากจะเลื่อนงานแต่งงานไปอีกแล้วค่ะ" เธอกล่าวกับผู้สื่อข่าว

"เขาชอบสถานที่ทิวทัศน์สวยงามค่ะ และอยากจะไปเที่ยวจิ่วไจ้โกว (Jiu Zhai Gou) แต่ฉันพูดตรงๆ กับเขาเลยนะคะว่าไม่" เซลีน่า กล่าวถึงแผนการฮันนีมูน ซึ่งว่าที่สามีต้องการไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์กันในอุทยานชื่อดังในเมืองจีน แต่เธอเองไม่เห็นด้วย "ซักวันนึงในอนาคตฉันก็อยากไปเที่ยวที่นั่นนะคะ แต่มันไม่ใช่สถานที่ที่เหมาะสำหรับการฮันนีมูนในตอนนี้"

เซลิน่า ยังเปรยว่าการท่องเที่ยวดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์หลังเข้าประตูวิวาห์ของตัวเองและสามี อาจจะมีจุดหมายปลายทางเป็นที่ยุโรป หรือหมู่เกาะมัลดีฟอันแสนโรแมนติก ขณะที่สำหรับงานแต่ง นักร้องสาววัย 28 ปี กล่าวว่าได้วางแผนไว้แล้วว่ามันจะต้องเป็นงานที่จะอยู่ในความทรงจำของตัวเองและแขกไปอีกนานแสนนาน

ความสัมพันธ์ของ เซลิน่าวัย 28 ปี และว่าที่สามีซึ่งอายุมากกว่า 9 ปี เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ปี 2007 แต่ทั้งสองเก็บเรื่องดังกล่าวไว้เป็นความลับและใช้ชีวิตส่วนตัวอย่างเงียบๆ ตลอดมาจนกระทั่งฝ่ายชายเป็นผู้เผยเรื่องนี้ออกมากลางคอนเสิร์ตของ S.H.E เมื่อเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา

ในวันนั้น ริชาร์ด จาง ที่อยู่นั่งอยู่ในกลุ่มฝูงชนผู้ชมคอนเสิร์ต ได้ตะโกนเรียก เซลิน่า เหริน ว่าเป็น 'ภรรยา' และบอกกับเธอว่าต่อหน้าสาธารณชนว่า "ผมรักคุณ" ท่ามกลางแฟนๆ ของ S.H.E หลายหมื่นคน ที่ได้เป็นพยานในน้ำตาแห่งความปิติของฝ่ายหญิงในวันนั้น ต่อมานักร้องสาวคนดังจึงออกมายอมรับในความสัมพันธ์ครั้งนี้ และเผยว่ามีแผนแต่งงานรวมถึงให้กำเนิดทายาทอยู่ในใจแล้ว

S.H.E เกิร์ลกรุ๊ปที่ประกอบไปด้วย เซลิน่า เหรินเจียเสวียน, ฮีบี้ เถียนฟู่เจิน (Hebe) และเอลล่า เฉินเจียหัว (Ella) รวมตัวกันมาตั้งแต่ปี 2001 ปัจจุบันเป็นศิลปินกลุ่มยอดนิยมอันดับต้นๆ ทั้งในไต้หวัน, ฮ่องกง และจีนแผ่นดินใหญ่

Manager Online / MSN