ตามกองถ่ายละครเรื่อง Playful Kiss หรือ Mischievous Kiss ของคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong)!

แฟนๆ ต่างคงจับตามมองละครเรื่องใหม่เรื่อง Playful Kiss หรือ Mischievous Kiss หรือ It Started With A Kiss เพื่อรอการออกอากาศ ซึ่งทาง Group Eight ยิ่งสร้างกระแสให้มากยิ่งขึ้นด้วยการภาพถ่ายนิ่งของกองถ่ายทำออกมาให้ชมกัน

โดยภาพที่ออกมาจะเป็นภาพของคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) และจองโซมิน (Jung So Min)

จากทีมงานโปรดักชั่น Group Eight คิมฮยอนจุงที่นำแสดงเป็นเบคซึงโจ (Baek Seung Jo) และจองโซมินนำแสดงเป็นโอฮานิ (Oh Hani) เริ่มถ่ายทำกันครั้งแรกในวันที่ 24 กรกฎาคมที่บริเวณย่านพักอาศัยแถบ Sung Bok Dong ของกรุงโซล

พวกเขาต่างแสดงในฉากที่พวกเขาทั้ง 2 ต่างโต้เถียงกันที่ระหว่างทางไปโรงเรียน ภาพเหล่านี้ถูกเปิดเผยออกมาสู่สาธารณในวันที่ 26 กรกฎาคมนี้

ทาง Group Eight เปิดเผยว่า

“เมื่อถึงเวลาที่พวกเขาทั้ง 2 มาถ่ายละคร ทีมงานต่างปรบมือและแสดงความยินดีให้กับพวกเขาในการถ่ายทำครั้งแรก”

“คิมฮยอนจุงและจองโซมินตอบรับพร้อมกับรอยยิ้มที่อบอุ่นและสดใส”

ทาง Group Eight ยังกล่าวต่ออีกด้วย

“หลังจากที่ซึงโจและฮานิเริ่มอยู่ด้วยกัน พวกเราจะต้องถ่ายทำในฉากที่พวกเขาโต้เถียงกันระหว่างทางที่ไปโรงเรียนของพวกเขา”

“ซึงโจต้องนิ่งทำท่าเย็นชาและเขาต้องเตือนฮานิให้แสร้งทำเป็นราวกับว่า เธอไม่รู้จักเขาเวลาที่อยู่โรงเรียน ในทางตรงกันข้าม ฮานิทั้งคร่ำครวญและบ่นๆ ใส่ซึงโจ ซึ่งนี่เป็นจุดเริ่มต้นของความรักที่โรแมนติกของพวกเขา”

ก่อนเริ่มการถ่ายทำ คิมฮยอนจุงแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้

“การถ่ายทำจะเริ่มขึ้นในวันนี้ และหลังจากที่ได้สัญญาณจากผู้กำกับ ผมถึงเพิ่งรู้ว่าการถ่ายทำเริ่มอย่างเป็นทางการได้เริ่มแล้ว”

“นอกจากบทยูนจีฮู (Yoon Ji Hoo) จากละครเรื่อง Boys Over Flowers ผมก็ได้กลับมาเกิดใหม่อีกครั้งในละครเรื่อง Playful Kiss ในบทของเบคซึงโจ ผมจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อจะทำให้ละครเรื่องนี้เป็นละครที่ดีที่สุด”

จองโซมินกล่าวแสดงความคิดเห็นด้วยว่า

“ผู้กำกัลมักจะดูแล้วดูอีก และสอนฉันดีมากค่ะ ซึ่งฉันเริ่มตระหนักถึงว่าเขาให้ความสำคัญกับนักแสดงชายและนักแสดงหญิงทุกคนอย่างมากๆ”

“เนื่องจากฉันยังเป็นน้องใหม่ และแทนที่จะให้การแสดงออกมาอย่างสมบูรณ์แบบแล้ว ฉันจะพยายามแสดงให้เป็นธรรมชาติและดูใสๆ เหมือนในบท”

ละครเรื่องนี้จะเริ่มออกอากาศในวันที่ 1 กันยายนผ่านทางสถานี MBC