วง SHINee ไม่ชอบที่ใครมาหาว่าพวกเขาอดอาหาร?

ระหว่างที่เวทีการกลับมาของวง SHINee ที่เวที Music Bank ของทางสถานี KBS2 ในวันที่ 23 กรกฎาคม สมาชิกโอนิว (Onew) กำลังทานอาหารกลางวันกล่องที่ 2 ของเขาที่ห้องรอแต่งตัว อีกสักพักอาหารกลางวันก็หมดเกลี้ยง และโอนิวก็เริ่มมองหาอาหารอีกหนึ่งกล่อง ขนาดของอาหารในกล่องที่เห็นได้ชัดว่าเพียงพอสำหรับผู้ใหญ่ทานหนึ่งคนแน่นอน และสื่อเลยแหย่เล่นกับเขาว่า “ทานอีกแล้วหรือ?”

นอกจากนั้นแล้วจงฮยอน (Jong Hyun) และคีย์ (Key) สมาชิกอีก 2 คนเพิ่งทานอาหารกล่องของพวกเขาเสร็จสิ้น และสมาชิกที่อายุน้อยที่สุดแทมิน (Tae Min) ก็กำลังง่วนอยู่กับการทานอาหารของเขา ดังนั้นสื่อจึงถามว่าวง SHINee ว่า “มีคนเคยคิดบ้างหรือไม่ว่าพวกคุณจะอดอาหารเพื่อลดหุ่นเพื่อสร้างหุ่นเฟิร์มๆ ของพวกเขาที่เป็นอยู่ ณ ตอนนี้” แทมินรีบยกสายตาออกจากอาหารกล่องของเขา “อา! พวกเราไม่ชอบที่ได้ยินเช่นนั้น!”

เมื่อใครที่คิดถึงวง SHINee นั้น คนๆ นั้นจะนึกถึงผู้ชายหลายคนที่ร่างผอมๆ และหุ่นของพวกเขาไม่ได้ตรงกับเทรนด์ในปัจจุบันที่เป็นแนวออกเฟิร์มๆ เมื่อเร็วๆ นี้ และยังมีแฟนๆ บางคนสงสัยขึ้นมาอีกด้วยว่า “พวกเขาอดอาหารหรือไม่?”

จงฮยอนกล่าวว่า “พวกเราทานเยอะมาก” ดูเหมือนว่าหุ่นของพวกเขาที่ผอมนี้มาจากความเครียดจากการทำงาน โอนิวกล่าวอีกด้วยว่า “พวกเราซ้อมกันเยอะมาก และมากกว่าที่พวกเราทาน ซึ่งนั่นคือเหตุผลว่าทำไมพวกเราจึงน้ำหนักไม่ขึ้นเสียที”