คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) จะถ่ายทำโฆษณาให้กับบริษัทเดียวกับเบยองจุน (Bae Yong Joon)?

ข่าวรายงานออกมาว่า มีความเป็นไปได้อย่างมากสำหรับนักร้องคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ถ่ายทำโฆษณาให้กับบริษัทเดียวกับเบยองจุน (Bae Yong Joon) ทางบริหารจัดการของบริษัทอธิบายว่า “ยังไม่มีการยืนยันที่แน่นอนออกมา”

ทางตัวแทนของ Key East ที่บริษัทดูแลเขาบอกทาง Newsen ผ่านทางโทรศัพท์ในวันที่ 27 กรกฎาคมว่า ข่าวที่รายงานว่าคิมฮยอนจุงเร็วๆ นี้ได้เซ็นสัญญากับบริษัทเครื่องสำอางค์ The Face Shop โดยที่พวกเขากล่าวว่า “มันเป็นเรื่องจริงที่พวกเราได้รับการทาบทามมาสำหรับสัญญา แต่ว่ายังไม่ได้ทำการตัดสินใจกัน”

ตัวแทนยังเสริมอีกด้วยว่า “บางคนบอกว่า เบยองจุนจะโฆษณาในผลงานชิ้นเดียวกับคิมฮยอนจุง แต่ตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันใดๆ ทั้งสิ้น”

ทางตัวแทนอธิบายว่า เนื่องจากคิมฮยอนจุงย้ายมาอยู่ภายใต้บริษัทเดียวกับเบยองจุน และบริษัท The Face Shop ปกติจะให้ศิลปินระดับคลื่นลูกใหม่ของเกาหลีอย่างเช่น ควอนซังวู (Kwon Sang Woo), จอนจิฮยอน (Jeon Ji Hyun), เบยองจุนเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาให้กับแบรนด์ของพวกเขา ซึ่งเป็นจุดในการพัฒนา

ขณะนี้คิมฮยอนจุงเริ่มถ่ายทำละครเรื่อง Mischievous Kiss ในวันที่ 24 กรกฎาคมคู่กับจองโซมิน (Jung So Min) ในแถบถิ่นที่อยู่อาศัย Sung Bok Dong ณ กรุงโซล