มีร์ (Mir) รู้จัก ซึงริ (Seungri) ก่อนเข้าวงการ?

มีร์ (Mir) จากวง MBLAQ เปิดเผยว่า “ซึงริ (Seungri) จากวง Big Bang เป็นจอนนัม จางซอง ท็อปสตาร์งานฉลองของฮงกิลดง (Hong Kil Dong)

มีร์ไปร่วมในรายการ Strong Heart ของทางสถานี SBS ที่ออกอากาศในวันที่ 27 กรกฎาคม เวลา 23.05 น. และกล่าวอย่างประทับใจเกี่ยวกับอดีตระหว่างเขาและซึงริก่อนที่พวกเขาจะเข้าวงการ ทำให้ผู้ชมต่างก็หัวเราะกันเสียงดัง

ในวันนี้มีร์ทำให้ทุกคนสงสัยด้วยการกล่าวว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้เห็นศิลปินในวันนี้และเป็นคนๆ ที่ผมอยากพบมากๆ” ซึ่งศิลปินคนๆ นั้นคือซึงริจากวง Big Bang และมีร์ยังกล่าวต่ออีกด้วยว่า “ระหว่างช่วงมัธยมต้น ผมรู้จักซึงริมาก่อนที่เขาเข้าวงการ” และกล่าวต่อว่า “ซึงริเป็นศิลปินที่ยิ่งใหญ่ในบ้านเกิดของผม เป็นจางซอง ในงานฉลองฮงกิลดง” โดยที่เรื่องนี้สร้างความประหลาดใจให้กับซึงริอย่างมาก ซึ่งเขาไปร่วมในรายการในวันนั้นด้วย

มีร์อธิบายรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับความนิยมของซึงริ และชื่อเสียงที่มีเอกลักษณ์ของเขาในช่วงที่เป็นนักเรียนก่อนที่เขาเข้าวงการ

ในวันนี้ซึงริยังเล่าต่อเกี่ยวกับคำพูดของมีร์ และมุมมองของซึงริในเรื่องความนิยมในตัวเขา และเรื่องราวเบื้องหลังของงานฉลองฮงกิลดงถูกเปิดเผยมากยิ่งขึ้นอีกด้วย