"G.NA" นักร้องหน้าใหม่กลุ้ม คนสนใจหน้าอกมากกว่าเสียง ปฏิเสธเสริมอึ๋มคัพ D

หลังจากที่นักร้องหลายๆคนของเกาหลีใต้กำลังโดนวิจารณ์เรื่องความสามารถชอบร้องเพลงลิปซิงค์ออกสื่อ แต่กับนักร้องสาวหน้าใหม่อย่าง G.NA กลับต้องมานั่งกลุ้ม เมื่อชาวเน็ตไม่สนใจเรื่องเสียงร้องของเธอ แต่กลับวิพากษ์วิจารณ์ลือว่าเธอไปเสริมอึ๋มคัพ D จนเจ้าตัวต้องออกมาปฏิเสธลั่นของแท้แต่ดั้งเดิม

ด้วยเสียงร้องที่ดี ทักษะการเต้นเป็นเลิศ เป็น 2 สิ่งที่ศิลปินเกาหลีต่างก็อยากให้บรรดาผู้ชมประทับใจในความสามารถ แต่กับ G.NA นักร้องสาวหน้าใหม่กลับต้องมานั่งน้อยใจ เมื่อคนส่วนใหญ่รวมถึงสื่อต่างๆ กลับมองข้ามเรื่องความสามารถของเธอ และหันไปสนใจเรื่องศัลยกรรมพลาสติกโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่หน้าอก ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าทุกอย่างของจริง

โดยสื่อต่างๆก็ยกย่องว่าเธอมีรูปร่างที่สาวเอเชียส่วนมากได้แต่ใฝ่ฝันถึง โดย G.NA มีความสูง 169 ซ.ม. เอวขนาด 25 นิ้ว และมีขนาดหน้าอกที่แตกต่างจากสาวเอเชียทั่วไป โดยมีไซส์ขนาดคัพ D เทียบเท่ากับสาวๆยุโรป ซึ่งงานนี้สื่อต่างๆรายงานว่า ดีวาสาวเซ็กซี่อย่าง อีฮโยรี (Lee Hyo Ri) และซอนดัมบิ (Son Dambi) ต้องร้อนๆหนาวๆกันเลยทีเดียว

แต่ความสนใจเรื่องรูปร่างที่เธอได้รับจากคนทั่วไปนั้น กลับเป็นเรื่องที่เจ้าตัวไม่ต้องการเลยสักนิด

"เพราะว่าฉันอยากให้คนสนใจเรื่องการร้องเพลงมากกว่ารูปร่างของฉัน ฉันเลยต้องใส่เสื้อผ้าที่จะไม่ทำให้รูปร่างของฉันเป็นที่พูดถึงมากนัก ฉันพยายามซ่อนหน้าอกของฉันภายใต้เสื้อผ้าสีดำ ฉันใส่เสื้อผ้ามิดชิดเพื่อไม่ให้คนสนใจรูปร่างฉันมากเกินไป แต่มันตรงกันข้ามเลย พอฉันปกปิดหน้าอกฉันด้วยเสื้อผ้าเหล่านี้ มันกลับทำให้รูปร่างฉันทั้งหมดดูแปลก และมีผลตรงกันข้าม"

เมื่อถึงคราวที่นักร้องสาวหน้าใหม่เปิดตัวบนเวทีพร้อมกับขึ้นแสดงครั้งแรกในเพลง I’ll Back Off So You Can Live Better รูปร่างของเธอก็ไม่อาจซ่อนสายตาจับผิดของบรรดาผู้ชมไปได้ เพราะทันทีที่ออกอากาศในอินเตอร์เน็ตก็เต็มไปด้วยคำวิพากษ์วิจารณ์ว่าเธอทำศัลยกรรมพลาสติกตรงส่วนใดมาบ้าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งต่างพุ่งประเด็นไปที่หน้าอกไซส์บิ๊กของเธอ

ทางนักร้องสาวเองเมื่อได้ยินข่าวลือเหล่านี้ ก็รีบออกมาโต้ตอบทันทีโดยระบุว่าทุกอย่างเป็นของแท้แม่ให้มา

"ฉันได้ยินข่าวลือที่คนเริ่มพูดถึงเรื่องฉันไปทำศัลยกรรมหน้าอกมาแล้ว โดยเปรียบเทียบกับรูปร่างก่อนที่ฉันจะเดบิวต์ ฉันอยากบอกว่า ฉันน้ำหนักลดลงแม้ว่าส่วนอื่นๆของฉันจะลดหายไป แต่ที่หน้าอกฉันมันไม่เล็กลงเลย ฉันคิดว่านี่เป็นสาเหตุที่ว่าทำไมคนถึงเข้าใจฉันผิดในเรื่องนี้ ... ฉันไม่เคยทำศัลยกรรม ครึ่งบนฉันทั้งหมดเป็นแบบนี้อยู่แล้วค่ะ"

ทางด้านบริษัทต้นสังกัดของ G.NA ก็ได้ออกมาแถลงข่าวยืนยันถึงความกังวลที่กลัวว่าคนจะให้ความสนใจเรื่องรูปร่างของเธอมากกว่าเสียงร้องด้วยว่า

"จากนี้ไป เราจะไม่บังคับให้ G.NA ต้องสวมใส่เสื้อผ้าเพื่อบดบังหน้าอกของเธออีกแล้ว แม้เราจะคิดว่าเธอควรซ่อนรูปร่างที่เซ็กซี่นั้นไว้ แต่มันก็ไม่ได้ง่ายเลยที่จะปิดบังและดูเหมือนว่ามันจะออกมาไม่เป็นอย่างที่คิด...ตามที่ G.NA เผยว่าเธอเริ่มกังวลเรื่องชุดที่ยิ่งเน้นหน้าอกของเธอ เราจะไม่บังคับเธออีกและเชื่อว่าเธอจะสามารถแสดงการร้องและโชว์ทักษะการเต้นได้ดียิ่งขึ้นกว่านี้"

[100716]G.NA -I'll Back Of So you Can Live Better (Debut Stage) live at music bank

Manager Online