วง SS501 กลายเป็นวง SS301!

หลังจากที่มีการยืนยันออกมาเกี่ยวกับคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ออกจากค่าย DSP Entertainment ไปอยู่ที่ Keyeast และอนาคตของวง SS501 เพิ่งเปิดเผยออกมาเพิ่มอีกในวันนี้

โดยที่สมาชิกปาร์คจองมิน (Park Jung Min) จากวง SS501 จะออกจาก DSP Entertainment และออกจากวง SS501เช่นกัน เพื่อไล่ตามอาชีพนักแสดงกับเอเจนซี่อื่น

ตอนนี้ดูเหมือนว่าวง SS501 จะกลายเป็นวง SS301 โดยที่วงประกอบไปด้วยคิมฮยองจุน (Kim Hyung Joon), คิมคยูจง (Kim Kyu Jong) และโฮยังแซง (Heo Young Saeng) ที่โปรโมทระหว่างปี 2008 ด้วยเพลง U R Man

ซึ่งทราบกันดีอยู่แล้วว่าปาร์คจองมินได้มีทีท่าที่สนใจในด้านการแสดง แต่สมาชิกอีก 3 คนกลับอยากอยู่เป็นวงมากกว่ามีผลงานเดี่ยว ถึงแม้ว่าพวกเขาทั้ง 3 จะต่างมองหาเอเจนซี่ใหม่ก็ตาม

นี่หมายความว่าจะไม่มีสมาชิกวง SS501 ที่ค่าย DSP Entertainment ที่เป็นเอเจนซี่ดูแลพวกเขาตอนเข้าวงการอีกต่อไป

โดยที่ SS301 คิมฮยองจุน, คิมคยูจง และโฮยังแซงตอนนี้กำลังเป็นที่หมายตาของหลายๆ เอเจนซี่ เนื่องจากพวกเขาได้ออกจาก DSPE แล้ว ซึ่งทั้ง 3 คนต่างได้รับข้อเสนอต่างๆ เข้ามาจากหลายๆ เอเจนซี่ แต่สมาชิกต่างอยากจะได้เอเจนซี่ที่น่าเชื่อถือ

ตัวแทนกล่าวว่า “สัญญาเองเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ แต่สมาชิกก็กำลังมองหาบริษัทที่น่าเชื่อถือได้ และต้องเป็นเอเจนซี่ที่ให้ความสนใจในการทำงานอีกด้วย”

ถ้าสมาชิกวง SS501 ต่างแยกกันไปคนละบริษัท ดังนั้นแฟนๆ อาจจะต้องใช้เวลาพอสมควรที่จะได้เห็นพวกเขาเริ่มโปรโมทอีกครั้ง

ถึงแม้ว่ารายงานข่าวทั้งหมดนั้น สมาชิกไม่ได้ขัดแย้งกันในกลุ่มสมาชิกกันเอง และถ้าพวกเขายังอยากทำให้มีวง SS501 อยู่ โดยเฉพาะความสำเร็จของวง SS501 ที่มีในประเทศเกาหลีและต่างประเทศ ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้ว่าวง SS501 จะไม่แยกวง

นอกจากนั้นแล้ว 1 + 1 + 3 ที่เป็นการแบ่งในวง SS501 นั้นเริ่มเหมือนกับวงแห่งตำนานอย่างวง H.O.T ที่แยกวงไปเมื่อปี 2001 ที่มูนฮีจุน (Moon Hee Joon) และคังตะ (Kangta) ต่างไล่ตามความฝันด้วยผลงานเดี่ยว ในขณะที่จางวูฮยอค (Jang Woo Hyuk), โทนี่ อาน (Tony Ahn) และลีแจวอน (Lee Jae Won) รวมเป็นวงเดียวกันวง jtL