ลือ "กวนจื่อหลิน" (Rosamund Kwan) แต่งแล้วกับนักธุรกิจหมื่นล้านตั้งแต่ 2 ปีก่อนแล้ว

เมื่อสัปดาห์ก่อน "กวนจื่อหลิน" (Rosamund Kwan) ถูกถ่ายภาพขณะควงคู่ "เฉินไท่หมิง" (Pierre Chen) นักธุรกิจใหญ่ชาวไต้หวัน ในการท่องเที่ยวที่พักผ่อนกรุงปารีส มากไปกว่านั้นสื่อจีนรายงานว่า อันที่จริงแล้วอดีตนางเอกสาวคนดังชาวฮ่องกง ได้แต่งงานเป็นภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย ของนักธุรกิจคนดังกล่าวมาตั้งแต่ 2008 แล้ว

หลังจาก กวนจื่อหลิน รับงานแสดงเรื่องสุดท้ายเมื่อ 6 ปีก่อน นางเอกชาวฮ่องกงวัย 47 ปี ได้เบนเข็มไปหาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และประสบความสำเร็จอย่างสวยงาม เชื่อว่าปัจจุบันนี้เธอมีสิทธิ์อยู่ถึงประมาณ 500 ล้านเหรียญฮ่องกง (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) เลยทีเดียว ขณะที่ในด้านชีวิตคู่ครองนางเอกสาวจากหนังชุด หวงเฟยหง ได้คบหากับ เฉินไท่หมิง นักธุรกิจใหญ่วัย 53 ปีประธานของกลุ่ม Yageo Group มาได้เป็นระยะเวลาหนึ่งแล้ว

โดยเมื่อปีก่อนช่วงเดือน ก.ค. ในงานแฟชั่นที่ปักกิ่งงานหนึ่ง อดีตนางเอกชื่อดังออกมายอมรับว่าเธอมีคนที่ดูใจอยู่แล้ว แต่ไม่ได้รีบร้อนที่จะแต่งงานแต่อย่างใด แต่ล่าสุดสื่อฮ่องกงออกมายืนยันว่า กวนจื่อหลิน ไม่เพียงคบหากับนักธุรกิจชาวไต้หวัน ที่ถูกจัดอันดับความร่ำรวยติด 10 อันดับแรกของประเทศคนนี้เท่านั้น แต่ทั้งคู่ได้แต่งงานกันถูกต้องตามกฎหมายเรียบร้อยแล้ว

แหล่งข่าววงในที่ใกล้ชิดกับคนทั้งคู่เปิดเผยว่า พิธีสมรสถูกขึ้นจัดเงียบๆ ในต่างประเทศเกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อปี 2008 ซึ่งเพื่อนสนิทในวงการของนางเอกคนดังอาทิ หลิวเจียหลิง, หลี่เหลียงเหว่ย และภรรยา ต่างรับรู้เรื่องนี้ตั้งแต่สองปีก่อนแล้ว

นอกจากนั้นแหล่งข่าวคนเดิมยังอ้างว่าก่อนจะแต่งงาน กวนจื่อหลิน เคยมีข่าวอยู่กับเศรษฐีระดับหมื่นล้านอีก 2 คน รายแรกคือโจเซปห์ เลา นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นเจ้าของทรัพย์สินมูลค่า 4,300 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 138,000 ล้านบาท) และมหาเศรษฐีเบอร์ต้นๆ แห่งไต้หวันอีกคนที่ชื่อว่า เทอร์รี่ คู เจ้าของโรงงานผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าหลายแห่งทั่วโลก ที่มีทรัพย์สินประมาณ 5,500 ล้านเหรียญฯ (170,000 ล้านบาท) ก็เคยมีข่าวว่ามาติดพันธ์กับเธออยู่เช่นเดียวกัน

แต่สุดท้ายเป็น เฉินไท่หมิง เจ้าของทรัพย์สิน 30,000 ล้านหยวน (ประมาณ 140,000 ล้านบาท) ที่ถูกเลือก ซึ่งก่อนจะคบหากัน หนุ่มใหญ่ชาวไต้หวันแสดงความจริงจังด้วยการลงทุนส่งดอกไม้ และเครื่องเพชรเป็นของขวัญให้อยู่เรื่อยๆ เป็นเวลาติดต่อกันนาน นอกจากนั้นยังเดินทางเทียวไปเทียวมาระหว่างฮ่องกง และไต้หวันอยู่หลายปี รวมถึงฝึกพูดภาษากว้างตุ้ง ภาษาท้องถิ่นที่นางเอกสาวชาวฮ่องกงใช้พูดด้วย

Manager Online