คังจิฮวาน (Kang Ji Hwan) เป็นโปรดิวเซอร์และนำแสดงละครเพลง!

นักแสดงชายคังจิฮวาน (Kang Ji Hwan) เป็นโปรดิวเซอร์ของละครเพลงเรื่องใหม่ Café In โดยเขากล่าวว่า เขามีส่วนในงานโปรดักชั่นและยังเป็นนักแสดงเมื่อเวลาที่แสดงที่ประเทศญี่ปุ่น

คังจิฮวานกล่าวในงานแถลงข่าวสำหรับละครเพลงที่กรุงโซลในวันที่ 3 สิงหาคม ซึ่งเขาจะเป็นโปรดิวเซอร์สำหรับละครเพลงที่จะแสดงที่ประเทศเกาหลี แต่เขาจะเป็นทั้งโปรดิวเซอร์และนักแสดงในเวลาที่แสดงที่ประเทศญี่ปุ่น

คังจิฮวานไม่ได้ร่วมในการแสดงที่เกาหลีเนื่องจากขาดการซ้อม เพราะว่าเขานำแสดงในละครทีวีเรื่อง Coffee House ที่เพิ่งจบไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้วนี้เอง ทำให้เขาเข้าร่วมการซ้อมไม่บ่อยพอสำหรับละครเพลง

โดยที่เขายอมรับว่าเขาไม่สามารถซ้อมได้บ่อยๆ แต่เขากล่าวเพิ่มว่า “ผมจะซ้อมอย่างหนัก เพื่อที่ผมจะสามารถขึ้นเวทีที่เกาหลีด้วย ถึงแม้ว่าจะยังไม่มีตารางแผนงานที่ยืนยันออกมา ณ เวลานี้”

คังจิฮวานแสดงความหวังของเขาสำหรับการเป็นโปรดิวเซอร์ และเขากล่าวว่าละครเพลงจะต้องประสบความสำเร็จ แล้วยังแกล้งแหย่แบบตลกๆ กับช่างภาพของสื่ออีกด้วยว่าให้ถ่ายภาพมากๆ เพื่อจะได้ให้สาธารณชนทราบมากๆ

เขาอธิบายว่า เขาตัดสินใจที่จะเป็นส่วนหนึ่งของละครเพลงในฐานะโปรดิวเซอร์ หลังจากที่ได้ยินว่ามันเป็นทีมโปรดักชั่นใหญ่ และด้วยความคิดที่ว่าเขาจะสามารถโชว์ความสามารถทางด้านโปรดิวเซอร์ที่แตกต่างจากการแสดงทีวีและละครเพลงอื่นๆ

“ผมมักจะสนใจในละครเพลง แต่ไม่สามารถทำ 2 อย่างพร้อมๆ กันได้ เพราะว่าผมคิดว่าผมอาจจะยังไม่ดีพอ” คังจิฮวานกล่าวแบบถ่อมตนว่า “แต่ผมชอบในการที่ทำหน้าที่ 2 อย่างเช่นนี้”

เรื่อง Café In เป็นเรื่องราวความรักของบาริสต้าที่มีแฟนเก่าแต่งงานกับผู้หญิงคนอื่นทันทีที่เลิกลากับเธอ

นำแสดงโดยยูนายัง (Yoo Na Young), คิมแทฮัน (Kim Tae Han), วูกึมจิ (Woo Geum Ji) และคิมคยองโซ (Kim Kyung Soo) โดยแสดงที่ Art One ตั้งแต่วันที่ 4 สิงหาคมถึงวันที่ 3 ตุลาคม และที่ประเทศญี่ปุ่นละครเพลงจะแสดงทั้งหมด 23 รอบตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคมถึงวันที่ 7 พฤศจิกายนนี้