มินโฮ (Min Ho) ถูกเลือกให้เป็นคนที่แฟนๆ อยากทำอาหารสุขภาพให้ทานมากที่สุด!

สิ่งที่สำคัญของแฟนๆ เป็นสุขภาพของไอดอลที่เขาและเธอชอบ ฤดูร้อนได้นำพาแฟนๆ K-Pop ให้มีความสุขจริงๆ จากอัลบั้ม Solar ของแทยัง (Tae Yang) จนกระทั่ง Bad Girl Good Girl ของการเปิดตัวของวง miss A และ Lucifer ของวง SHINee แต่ฤดูร้อนนี้สิ่งที่จะต้องเป็นห่วงคือเรื่องของอากาศที่แห้ง และความร้อนสำหรับซีลิบิตี้เกาหลีที่ทำงานกันอย่างหนัก และต้องดิ้นรนให้สุขภาพร่างกายสมดุลย์กับการทำงานอย่างหนัก

ดังนั้นไอดอลคนไหนที่คาดว่าจะมีอาหารที่มีสุขภาพดีมาจากบ้านสำหรับฤดูร้อนที่เหลือนี้?

ตั้งแต่วันที่ 27 กรกฎาคมถึงวันที่ 2 สิงหาคม เวบไซท์วงการเพลง Bugs ทำโพลสำรวจในหัวข้อว่า “นักร้องที่คุณอยากจะทำอาหารเพื่อสุขภาพให้มากที่สุด?” ผลของการสำรวจออกมาเป็นมินโฮ (Min Ho) จากวง SHINee ได้เป็นอันดับ 1 ด้วย 48.2%

เมื่อไม่นานมานี้มินโฮได้รับบาดเจ็บที่ขาของเขาจากการถ่ายทำรายการ Dream Team ซีซั่นที่ 2 ของทางสถานี KBS2 ชาวอินเทอร์เน็ทต่างให้ความใส่ใจและกำลังใจอย่างจริงใจด้วยการกล่าวว่า

“มินโฮ คุณหายเร็วๆ นะ เพื่อที่พวกคุณทั้ง 5 คนจะได้ไปยืนบนเวทีด้วยกันอีกครั้ง! ถ้าคุณสามารถทำตามที่ฉันขอได้ จะซื้อปลาไหลและไปเยี่ยมคุณนะ!” (เนื่องจากปลาไหลเป็นอาหารสุขภาพดี)

“กรุณาทานอาหารเพื่อสุขภาพมากๆ และหายไวๆ นะ!”

คนที่ได้อันดับ 2 ของโพลคือ IU ราชินีร้องเพลงประกอบละคร ชาวอินเทอร์เน็ทกล่าวว่า “IU ควรจะทานอาหารดีๆ และตั้งใจเรียน!” และ “อาจจะเป็นเพราะฉันอายุเท่ากับ IU แต่ฉันคิดว่าเธอน่ารักมากๆ และอยากจะหาอาหาดีๆ มาให้เธอทาน”

คนที่ 3 คือแจบอม (Jaebeom) ที่มีผลงานอัลบั้มแรกของเขา Please Believe Me และที่ 4 เป็นของ Se7en ที่มีผลงานกลับมา Better Together