ละครเรื่อง You're Beautiful ได้รับความนิยมอย่างมากในกลุ่มวัยรุ่นญี่ปุ่น!

ความนิยมของละครเกาหลีเรื่อง You’re Beautiful ที่เพิ่งออกอากาศทางสถานี Fuji Tv ที่ประเทศญี่ปุ่นนั้นสูงอย่างผิดปกติ

ขณะที่ละครเรื่อง You’re Beautiful ออกอากาศในช่วงระหว่างวันที่ทางสถานี Fuji TV เรทติ้งของผู้ชมสูงขึ้นเรื่อยจนได้รับความสนใจจากชาวอินเทอร์เน็ทเกาหลี

ถึงแม้ว่าละครเรื่อง You’re Beautiful ตอนเริ่มนั้นต่ำเพียงแค่ 4% แต่จากปากต่อปากในกลุ่มนักเรียนหญิงชาวญี่ปุ่นที่ลองชมละครเรื่องนี้ครั้งแรกในฤดูร้อนนี้ เรทติ้งในตอนที่ 2 ที่ออกอากาศยืนยันว่าเป็น 6.7% ถ้าเปรียบเทียบกับเรทติ้งของละครเรื่อง IRIS ที่ออกอากาศทางสถานี TBS เวลา 21.00 น. (ช่วงไพร์มไทม์) นั้นเป็น 6 – 7%

ดีวีดีละครเรื่อง You’re Beautiful ภาคที่ 1 จำหน่ายหมดในวันที่ 3 สิงหาคม เวลา 11:30 น.ที่ทางไซท์ Amazon Japan และขึ้นเป็นอันดับ 8 ของทาง Tsutaya

ความลับเบื้องหลังของความนิยมนี้ที่ประเทศญี่ปุ่น เพราะว่านักเรียนสาวๆ ชาวญี่ปุ่นพบว่าละครเกาหลีเรื่องใหม่นี้แตกต่างจากอิมเมจอื่นเช่น Winter Sonata แต่เรื่อง You’re Beautiful นี้เป็นเรื่องของเด็กผู้หญิงปลอมเป็นผู้ชายเพื่อเข้าในวงหนุ่มหล่อหน้าตาดี และเหมาะกับความรู้สึกของวัยรุ่นญี่ปุ่น

ชาวอินเทอร์เน็ทเกาหลีที่ได้ทราบข่าวนี้และสนใจในเรื่องนี้แสดงความคิดเห็นว่า “น่าจะเป็นไปได้เพราะว่านักแสดงมีลุคที่เข้าถึงใจชาวญี่ปุ่น” “นี่เป็นสัญญาณที่ดีของการเกิดละครแนวใหม่ของเกาหลี”