นักพากย์สาวคนดังโดนขู่ฆ่า หลังให้สัมภาษณ์เรื่องผู้ชาย

แฟนคลับคลั่งจำนวนหนึ่งของ "อายะ ฮิราโนะ" (Aya Hirano) นักพากย์อนิเมชั่นชื่อดังชาวญี่ปุ่น แสดงความไม่พอใจ จนถึงขั้นขู่ฆ่านักพากย์สาวในดวงใจ หลังเธอออกมาพูดคุยเรื่องประสบการณ์เรื่องรักในรายการโทรทัศน์ชื่อดัง

นักพากย์สาวคนดัง อายะ ฮิราโนะ ซี่งกลายเป็นขวัญใจแฟนอนิเมชั่นทันที หลังให้เสียงตัวละครเอกในการ์ตูนสุดฮิตเรื่อง The Melancholy of Haruhi และ Lucky Star เมื่อเร็วๆ นี้ ฮิราโนะ ได้มีโอกาสเป็นแขกรักเชิญของรายการโทรทัศน์ชื่อดัง Gout Temps Nouveau ของ ฟูจิทีวี ที่เธอมีโอกาสเปิดใจถึงประสบการณ์เกี่ยวกับความรักในอดีต, แฟนเก่า, สเป็คผู้ชายของตนเอง ตลอดจนเรื่องบนเตียง

แม้เป็นเรื่องปกติธรรมดาของสาวๆ วัยรุ่นหลายคนในการพูดถึงเรื่องความรัก หรือความสัมพันธ์ แต่เรื่องดังกล่าวถือเป็นประเด็นต้องห้ามในการแสดงความคิดเห็นหรือให้ข้อมูลใดๆ ต่อสาธารณะสำหรับ ไอดอล และนักพากย์สาวๆ ที่มีกลุ่มแฟนคลับเพศชายผู้คลั่งไคล้อยู่จำนวนมาก ซึ่งคำสัมภาษณ์ของ ฮิราโนะ ก็ได้รับผลตอบสนองอันรุนแรงจากบรรดาแฟนคลับของเธอโดยทันที

แฟนคลับจำนวนหนึ่งที่ได้ชมรายการวันนั้น รู้สึกรับไม่ได้กับสิ่งที่ตนเองได้รับทราบ และระบายความโกรธผ่านเว็บไซต์ ทูแชนแนล (2ch) เว็บบอร์ดที่ทรงอิทธิพลต่อสังคมออนไลน์ของญี่ปุ่นที่สุดในเวลานี้ เป็นจำนวนมากโดยทันที

ที่ผ่านมา ฮิราโนะ ไม่เคยเปิดใจถึงเรื่องความสัมพันธ์ใด ๆ ของตนเองมาก่อนเลย นอกจากนั้นกลุ่มแฟนพันธ์แท้ยังเชื่ออย่างฝังหัวว่า ไอดอลสาวนักพากย์วัย 22 ปีคนนี้ ไม่เคยคบหาดูใจกับใครมาก่อน เมื่อรายการ Gout Temps Nouveau ถูกถ่ายทอดออกอากาศ (อดีต) แฟนคลับจำนวนหนึ่งจึงแสดงความเห็นอย่างรุนแรงกับเรื่องที่เกิดขึ้น ขณะที่บางคนเริ่มเลยเถิด ไปถึงการวางแผนสังหารอดีตสาวในดวงใจกันเลยทีเดียว

อดีตแฟนพันธ์แท้ของ ฮิราโนะ คนหนึ่งแสดงความคิดเห็นว่า "น่าดีใจที่ผมไม่ได้อัดเทปรายการวันนั้นเอาไว้ ผมอยากจะฆ่าเธอให้ตายไปเลย" ขณะที่ในเว็บไซต์ข้อมูลของนักพากย์ มีผู้ใส่ตัวอักษรคำว่า 'ตาย' ภาษาญี่ปุ่น ในส่วนของข้อมูลส่วนตัวของ ฮิราโนะ ซ้ำ ๆ กันกว่า 67,000 ตัวอักษร ในเวลาเดียวกันเหล่าหนุ่มๆ แฟนคลับก็เริ่มต้นนำแผ่นซีดี, โปสเตอร์ และสินค้าต่างๆ ที่ใบหน้าของนักพากย์คนสวยปรากฎอยู่ มาทำลายทิ้ง และถ่ายภาพหลักฐานของเศษซากส่งขึ้นตามเว็บไซต์ต่างๆ ด้วยเช่นเดียวกัน

อายะ ฮิราโนะ เป็นนักพากย์ หรือที่เรียกกันในประเทศญี่ปุ่นว่า 'เซยู' ที่โด่งดังที่สุดคนหนึ่งในวงการบันเทิงยุคปัจจุบัน โดยเริ่มต้นมีผลงานตั้งแต่ปี 2001 นอกจากงานให้เสียงพากย์ตัวละครในการ์ตูนอนิเมชั่น หรือเกมแล้ว สาววัย 22 ปีคนนี้ยังมีงานแสดงทางโทรทัศน์ และออกผลงานเพลงมาแล้วหลายอัลบั้ม

Livedoor / Manager Online