"ยู อาโออิ" (Yu Aoi) แอบปลูกต้นรักดาราหนุ่มรุ่นพี่ "นาโอะ โอโมริ"

มีรายงานจากประเทศญี่ปุ่นถึงความรักครั้งใหม่ของ "ยู อาโออิ" (Yu Aoi) นักแสดงสาวชื่อดังกับ "นาโอะ โอโมริ" (Nao Omori) นักแสดงหนุ่มรุ่นพี่วัย 38 ปี ที่เริ่มคบหาดูใจ หลังจากพบรักกับระหว่างร่วมถ่ายทำซีรีส์เรื่องดัง "Ryomaden"

สำนักข่าวหลายแห่งในญี่ปุ่นออกมายืนยันตรงกันว่านักแสดงสาวชื่อดัง ยู อาโออิ วัย 24 ปีได้เริ่มต้นรักครั้งใหม่ สานสัมพันธ์กับนักแสดงหนุ่มใหญ่รุ่นพี่ นาโอะ โอโมริ วัย 38 ปี ข่าวลือดังกล่าวเริ่มถูกพูดถึงมาตั้งแต่เมื่อช่วงต้นปีแล้ว หลังมีคนเห็นทั้งสองไปโซ้ยโอเด้งกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง กระทั่งล่าสุดหนังสือพิมพ์ Nikkan Sports ได้ตีพิมพ์ภาพที่ยืนยันความสัมพันธ์ครั้งนี้

โอโมริ และอาโออิ เคยร่วมกันมาแล้วหลายครั้งตั้งแต่ซีรีส์ปี 2005 เรื่อง Tiger & Dragon ตามมาด้วยภาพยนตร์ย้อนยุคที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนชื่อดัง Mushishi อย่างไรก็ตามจากรายงานข่าวของญี่ปุ่น ความสัมพันธ์ครั้งนี้เพิ่งเริ่มต้นระหว่างร่วมงานกันในละครไทกะฟอร์มยักษ์เรื่อง Ryomaden ที่ถ่ายทำและเข้าฉายระหว่างปี 2009 - 2010 นี่เอง

กับเรื่องดังกล่าวผู้จัดการส่วนตัว และบริษัทเอเยนซี่ของนักแสดงชื่อดังทั้งคู่ไม่ได้ออกมายืนยัน หรือปฏิเสธข่าวลือ แต่ตอบคำถามสื่อมวลชนสั้น ๆ ว่า กับข่าวที่เกิดขึ้นจะไม่มีการอธิบายหรือชี้แจงใดๆ จากทางต้นสังกัด เพราะถือเป็นเรื่องส่วนตัวของทั้งคู่

นาโอะ โอโมริ ทายาทนักแสดงรุ่นใหญ่ อคาจิ มาโระ (Akaji Maro) เริ่มต้นงานในวงการบันเทิงตั้งแต่เมื่อ 13 ปีก่อน และมีงานแสดงมาแล้วหลายเรื่อง แต่ที่ได้รับการจดจำมากที่สุดก็คือการรับบท 'อิจิ' นักฆ่าโรคจิตใน Koroshiya 1 หรือ Ichi The Killer อันโด่งดังของผู้กำกับ ทาเคชิ มิอิเกะ โดยก่อนหน้านี้เขาเคยเป็นหวานใจของ ยูมิ โยชิมูระ (Yumi Yoshimura) วัย 35 ปี แห่งวง Puffy อยู่นานหลายปี จนกระทั่งเลิกรากันไปเมื่อปีก่อน และมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับนักแสดงสาววัย 27 ปี เรย์นะ อาซามิ (Reina Asami) เมื่อต้นปีที่ผ่านมา

ฝ่ายนักแสดงสาวสวยฝีมือดี ยู อาโออิ เริ่มเปิดตัวในวงการกับภาพยนตร์สะท้อนปัญหาวัยรุ่น All About Lily Chou-Chou หลังจากนั้นยังมีผลงานเด่นๆ ตามมาอีกหลายเรื่อง อาทิ Hana and Alice, Honey and Clover, Hula Girls เป็นต้น โดยตอนนี้นักแสดงสาววัย 24 ปี ยังถูกวางตัวในบทนำของ Vampire หนังภาษาอังกฤษเรื่องแรกของ ชุนจิ อิวาอิ ที่มีกำหนดเข้าฉายในปีหน้านี้ด้วย

ในด้านชีวิตส่วนตัวเคยมีข่าวว่า อาโออิ คบหาดูใจกับ จุนอิจิ โอคาดะ (Junichi Okada) แห่งบอยแบนด์ V6 อยู่พักใหญ่ๆ และเพิ่งยุติความสัมพันธ์กันไปเมื่อปีที่แล้วนี่เอง

Manager Online