ลือ "กัวฟู่เฉิง" (Aaron Kwok) เขี่ย "สงไต้หลิน" (Lynn Hung) พ้นตำแหน่งแฟน เหตุไม่ปลื้มสาวศัลยกรรม

ข่าวลือข่าวเลิกของคู่รักคนดังแห่งวงการบันเทิงฮ่องกง "กัวฟู่เฉิง" (Aaron Kwok) และ "สงไต้หลิน" (Lynn Hung / Lynn Xiong) แพร่สะพัดขึ้นมาอีกครั้ง กับเรื่องที่ว่าฝ่ายชายออกอาการไม่ปลื้มจนถึงขั้นขอบอกเลิก หลังแฟนสาวนางแบบคนดัง ไปขึ้นเขียงให้หมอศัลยกรรมผ่าหน้าเพิ่มความสวย เพราะพระเอกหนุ่มชาวฮ่องกงคนนี้ยืนยันขอเลือกเฉพาะสาวสวยธรรมชาติเท่านั้น - Xinmsn.com

สื่อจีนรายงานว่าระยะหลัง สงไต้หลิน นางแบบชาวหนานจิงวัย 29 ปี เริ่มแสดงความรู้สึกเศร้าๆ ออกมาบ่อยครั้งในเว็บไซต์ Weibo (เว็บไซต์แบบเดียวกับ Twitter ของชาวจีน) ของตนเอง จนเป็นที่สงสัยว่าความสัมพันธ์ของเธอ และแฟนหนุ่มคนดังแดนฮ่องกงคงจะเริ่มสั่นคลอนเสียแล้ว

กัวฟู่เฉิง และสงไต้หลิน ต้องห่างกันช่วงใหญ่ๆ ชนิดแทบไม่ได้พบหน้ากับเลยตลอด 6 เดือนที่ผ่านมา สืบเนื่องด้วยงานที่รัดตัวของดาราดังทั้งสอง ฝ่ายหญิงมีภาพยนตร์ติดต่อกันหลายเรื่อง ขณะที่ฝ่ายชายก็ต้องออกแสดงคอนเสิร์ต ร่วมถึงเดินไปถ่ายทำภาพยนตร์ในหลายๆ ประเทศ

ซ้ำร้ายข่าวลือที่ว่า สงไต้หลิน เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดเพื่อศัลยกรรมความงาม ที่สื่อจีนหลายเจ้ารายงานกัน ยังอาจส่งผลโดยตรงต่อความสัมพันธ์ของทั้งคู่ด้วย

เมื่อเร็ว ๆ นี้ กัวฟู่เฉิง วัย 44 ปี เพิ่งให้สัมภาษณ์กับสื่อ ถึงมุมมองต่อการทำศัลยกรรมพลาสติก ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมในหมู่คนรุ่นใหม่ทั้งหญิงและชายในเวลานี้ว่า "มันเป็นเรื่องของแต่ละบุคคลนะครับ แน่นอนว่าทุกวันนี้เทคโนโลยีสามารถช่วยลบข้อบกพร่องในตัวเราได้ แต่โดยส่วนตัวผมจะไม่ใช่โบท๊อกซ์ หรือการผ่าตัดศัลยกรรมอย่างแน่นอน ไม่ใช่สำหรับในปัจจุบัน รวมถึงอนาคตข้างหน้า ผมยินดีให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติ"

หนุ่มเสน่ห์แรงแห่งฮ่องกงยังแสดงจุดยืนว่า รับไม่ได้อย่างแน่นอน ถ้าแฟนสาวหรือภรรยาในอนาคตของตัวเอง เลือกที่จะสวยด้วยมือแพทย์ และถ้าเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นมาจริง ๆ ก็อาจทำให้เขาขอเลิก ยุติความสัมพันธ์กับเธอเลยก็ได้ ... "ถ้าแฟนหรือภรรยาในอนาคตของผมไปทำศัลยกรรมพลาสติก ผมก็คงทิ้งเธออย่างแน่นอน ไม่จำเป็นต้องทำแบบนั้นเพื่อเอาใจผม ความงามภายในจิตใจเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด" ซึ่งคำสัมภาษณ์ดังกล่าวกลายเป็นที่มา ที่หลายฝ่ายเริ่มสงสัยว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่อาจจบลงไปแล้วก็เป็นได้

หลายปีที่ผ่านมา ข่าวลือเรื่องความรักของทั้งสองถูกพูดถึงมาโดยตลอด แต่ทั้งกัวฟู่เฉิง และสงไต้หลิน ไม่เคยออกมายืนยัน หรือปฏิเสธเรื่องการคบหาดูใจกันเลย อย่างไรก็ตามการเป็นข่าวกับพระเอก 1 ในจตุรเทพฮ่องกง ก็ทำให้นางแบบสาวชาวจีนแผ่นดินใหญ่คนนี้โด่งดังขึ้นมาเรื่อยๆ และเพิ่งประสบความสำเร็จอย่างสวยงาม กับการก้าวสู่วงการภาพยนตร์ โดยเฉพาะการได้รับบทเด่นในหนังดัง Ip Man ทั้งสองภาค

XinMSN / Manager Online