ลีจุน (Lee Joon) บอกว่า จองฮยอน (Jong Hyun) ว่างตลอด?

คีย์ (Key) และจองฮยอน (Jong Hyun) จากวง SHINee กลับมาพร้อมกับอัลบั้มที่ 2 Lucifer ไปร่วมในรายการ Star Golden Bell First Grade Room 1 และมาร่วมฉายแววการพูดคุยที่ฉลาดเฉลียวของพวกเขา

ในรายการล่าสุดพิธีกรจิซอคจิน Ji Suk Jin) บอกคีย์และจองฮยอนว่า “เรามาพูดเกี่ยวกับด้านไม่ดีของอีกฝ่าย” และจองฮยอนตอบว่า “คีย์เป็นคนที่ละเอียดอ่อนมาก แต่ขี้บ่นมากเกินไป” และคีย์ตอบว่า “จองฮยอนเป็นเพื่อนที่ดีจริงๆ และผมสามารถพบเขาเมื่อไรก็ตามที่ผมอยากพบเขา เพียงแค่สิ่งที่ผมต้องทำก็คือติดต่อเขา อย่างไรก็ตาม เพราะว่าเรามักจะอยู่ด้วยกัน มันจึงเกิดความเหนื่อยหน่าย!”

เมื่อจองฮยอนกล่าวอีกครั้ง “เมื่อทุกคนกำลังพักผ่อนจากการเตรียมตัวอัลบั้ม สมาชิกคนอื่นๆ ต่างมีตารางงานของตนเอง แต่ว่าผมเป็นเพียงคนเดียวที่ไม่มีตารางงานเดี่ยว”

หลังจากที่ฟังจองฮยอนกล่าวทั้งหมดนี้ ลีจุน (Lee Joon) กล่าวว่า “ถ้าคุณโทรหาจองฮยอน เขาจะรีบรับโทรศัพท์ของเขาทันทีภายใน 2 วินาที” และจองฮยอนตอบกลับว่า “มันไม่ใช่เช่นนั้น เพราะว่าผมไม่ยุ่งมาก แต่ก็แค่ลีจุนโทรหาผมในเวลาที่ผมไม่มีอะไรทำ”

จากสถานการณ์นี้ จิซอคจิน (Ji Suk Jin) กล่าวว่า “เพราะอัลบั้มนี้ จองฮยอนเริ่มยุ่งอีกครั้ง!” จองฮยอนยังคงบอกต่อว่านั่นเป็นความเข้าใจผิดทั้งสิ้น แต่จิซอคจินเพิ่มเติมว่า “พวกเรามาช่วยกันปรบมือให้กับจองฮยอนสักหน่อย เพื่อว่าเขาจะได้ยุ่งมากยิ่งขึ้นในเร็ววันนี้”

โดยที่ตอนนี้จะออกอากาศในวันที่ 7 สิงหาคมนี้