โปรดิวเซอร์ Running Man พูดเกี่ยวกับซอนดัมบิ (Son Dam Bi) และ Se7en

การกลับมาของซอนดัมบิ (Son Dam Bi) และ Se7en ที่ไปร่วมในรายการวาไรตี้ Running Man ที่มียูแจซอค (Yoo Jae Suk) เป็นพิธีกร นอกจากนั้นยังมีคิมยูนะ (Kim Yuna) มาเป็นแขกพิเศษในตอนนี้อีกด้วย โดยที่เริ่มถ่ายทำในวันที่ 2 และ 3 สิงหาคมที่ Namsan Tower กรุงโซล หลังจากที่ถ่ายทำแล้ว หนึ่งในโปรดิวเซอร์ของรายการบอกความคิดในใจของเขาเกี่ยวกับการมาร่วมงานในครั้งนี้ของ Se7en และซอนดัมบิ

ในวันนี้การถ่ายทำได้ถ่ายทำร่วมกับนักแสดงตลกคิมชินยัง (Kim Shin Young) และมีแขกพิเศษคิมยูนะที่เป็นนักสเก็ตหญิงยิ่งทำให้การถ่ายทำมีความหมายยิ่งขึ้น

โปรดิวเซอร์โจฮโยจิน (Jo Hyo Jin) ของรายการ Running Man กล่าวว่า “ถึงแม้ว่า Se7en หายไปถึง 3 ปี เขาแสดงให้เห็นความตลกในตัวของเขานั้นยังมีอยู่มากเหมือนเดิม เพราะว่ารายการนี้เป็นเกมอย่างหนึ่ง เขายังแสดงให้เห็นถึงความเก่งกาจในเรื่องกีฬาและความตั้งใจที่จะชนะ การถ่ายทำยิ่งทำให้น่าสนใจมากยิ่งขึ้นมากกว่าที่พวกเราคาดไว้ เขาเป็นศิลปินระดับแนวหน้าจริงๆ”

ซอนดัมบิมาร่วมในรายการด้วยการโชว์ความเป็นของตัวเธอออกมาแบบสร้างความประหลาดใจให้กับทุกๆ คน โปรดิวเซอร์โจฮโยจินกล่าวว่า “ปกติเธอจะเป็นคนเงียบๆ และค่อนข้างหัวโบราณหน่อยๆ ซึ่งพวกเราต่างกังวลว่าเธอจะแสดงตัวตนของเธอออกมาอย่างไร แล้วกลับกลายเป็นว่า “นี่คือซอนดัมบิจริงหรือ?” เธอเป็นคนที่สดใสและฉลาดมาก ผู้ชมจะได้เห็นในมุมมองที่ไม่เคยเห็นของเธอ”

โดยที่รายการ Running Man ออกอากาศในวันที่ 15 สิงหาคมนี้