แจบอม (Jaebeom) พูดเกี่ยวกับเรื่อง My Space และสมาชิกในวง 2PM

แจบอม (Jaebeom) ที่ทิ้งวง 2PM หลังจากที่มีคำวิพากษ์วิจารณ์ที่ My Space ของเขาออกมาเมื่อสิงหาคมปีที่แล้ว เขาเริ่มพูดจากใจจริงของเขาหลังจากที่กลับมาที่ประเทศเกาหลีหลังจากที่หายไปถึง 10 เดือน

แจบอมไปให้สัมภาษณ์ที่สตูดิโอรายการ TV Entertainment Weekly ของทางสถานี KBS2 ที่ฮันนัมดง กรุงโซลในวันที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมา

ในรายการแจบอมจะพูดคุยเกี่ยวกับคำวิพากย์วิจารณ์พร้อมกับความรู้สึกใจจริงของเขา “ผมขอโทษจริงๆ ครับ สิ่งที่ผมเขียนเมื่อตอนที่ผมยังอายุน้อย และสิ่งที่ผมเขียนโดยที่ไม่ทันคิดได้สร้างความเจ็บปวดให้หลายต่อหลายคน ผมขอโทษเกี่ยวกับสิ่งนั้น ผมอยากจะบอกว่านั่นไม่ได้มาจากใจจริงของผมครับ”

แจบอมยังพูดคุยเกี่ยวกับความรู้สึกของเขาที่ออกจากวง 2PM อย่างถาวร และความคิดของเขาเกี่ยวกับสมาชิกคนอื่นๆ ของวง 2PM เขากล่าวว่า “หลังจากที่ผมกลับมาที่เกาหลีนี้ ผมไม่ได้ติดต่อสมาชิกคนไหนของวง 2PM เลย ผมรู้สึกเสียใจและขอโทษสมาชิกคนอื่นๆ”

ระหว่างการสัมภาษณ์นี้แจบอมเปิดเผยเกี่ยวกับเพลงแร็พที่เขากำลังทำอยู่ และอีกทั้งแผนการที่เขามีสำหรับการกลับมาในวงการบันเทิงของเขา

เขายังพูดเกี่ยวกับเพลงใหม่ของเขา “Count On Me” ที่กำลังไปได้ดีบนชาร์ตเพลงต่างๆ “นี่เป็นแค่เพียงเพลงเพื่อแฟนๆ เท่านั้น และผมประหลาดใจที่มีการตอบรับเพลงนี้ดีกว่าที่คาดไว้” เขาแสดงความขอบคุณให้กับแฟนๆ

เมื่อเร็วๆ นี้แจบอมเซ็นสัญญากับเอเจนซี่ในวงการบันเทิง Sidus HQ สำหรับการกลับมาเข้าวงการบันเทิงของเขาในวันที่ 16 กรกฎาคม

โดยที่รายการนี้จะออกอากาศในวันที่ 7 สิงหาคม เวลา 21.05 น.