วง 2AM พูดคุยความลับในรายการ Section TV!

โจควอน (Jo Kwon) และชางมิน (Changmin) จากวง 2PM เปิดเผยรูปร่างที่ซ่อนอยู่ของพวกเขา

ในวันที่ 6 สิงหาคมที่รายการ Section TV Entertainment Relay ของทางสถานี MBC วง 2AM แสดงมุมมองหุ่นเฟิร์ของพวกเขาระหว่างการถ่ายทำภาพ

โจควอนและชางมินโชว์หุ่นของพวกเขาและได้รับความสนใจอย่างมาก

โดยที่เมื่อเร็วๆ นี้วง 2AM เพิ่งฉลองครบรอบ 2 ปี อิมซีลอง (Im Seulong) กล่าวว่า “เมื่อพวกเราเปิดตัวเข้าวงการ พวกเรารู้สึกขอบคุณที่ในที่สุดพวกเราสามารถยืนอยู่บนเวทีได้” ลีชางมินกล่าวเพิ่มว่า “หลังจากการแสดงครั้งแรกของพวกเรา ผมคิดว่า “แม่ผมได้ดูหรือเปล่า?” และร้องไห้”

โจควอนยังแอบเปิดเผยเรื่องที่จองจินวูน (Jung Jin Woon) ที่มีกลิ่นเท้าแรง

โดยที่จองจินวูนกล่าวว่า “หลายต่อหลายครั้งทุกคนต่างมุ่งประเด็นสนใจที่รองเท้าหนาๆ ของผม” “ผมซ้อมหนักมาก ซึ่งเป็นเรื่องที่ผมช่วยไม่ได้”

แต่มุมมองของโจควอนนั้นแตกต่าง เขากล่าวว่า “ผมคิดว่าเขาพยายามที่จะซ่อนกลิ่นเท้าของเขา” “ซึ่งกลิ่นมันแรงเหมือนกับซอสเน่า” ซึ่งเขาทำให้ทุกคนต่างหัวเราะออกมา

นอกจากนั้นแล้วชางมิน (Changmin) ยังเปิดเผยความลับของซีลอง (Seulong) อีกด้วย

ชางมินเกี่ยวข้องกับ “โรคซีลิบิตี้” สมาชิกอื่นกล่าวว่า “ชางมินไม่ถอดแว่นตาดำออก แม้กระทั่งที่โรงภาพยนตร์ก็ตาม”

โดยที่ชางมินกล่าวว่า “ซีลองอาการหนักยิ่งกว่าผมอีกครับ” “เขาฉีดสเปรย์โทเนอร์แม้กระทั่งตอนที่สวมแว่นกันแดดอยู่ นั่นไม่ใช่โรคซีลิบิตี้ แต่เป็นเพียงแค่โรคโง่”

ในเรื่องที่ซีลองชอบชินมินอา (Shin Min Ah) ชางมินกล่าวว่า “เมื่อเร็วๆ นี้ซีลองไปร่วมในรายการวาไรตี้โชว์พร้อมกับเธอ และผมเห็นว่าเขาเอาหูของเขาไปแนบกับกำแพงห้องข้างๆ ของเขา”