"The Warriors Way" ผลงานโกอินเตอร์เรื่องแรก "จางดองกัน" (Jang Dong Gun) เปิดฉายที่สหรัฐฯ ธ.ค. นี้

นักแสดงหนุ่มซุปเปอร์สตาร์แห่งเกาหลีใต้ "จางดองดัน" (Jang Dong Gun) เตรียมเปิดตัวกับผลงานระดับฮอลลีวูดเรื่องแรกของตนเอง ด้วยหนังแอ็กชั่นย้อนยุค "The Warrior's Way" จากการสร้างของผู้กำกับเกาหลีใต้ และทีมงานฮอลลีวูด ที่มีกำหนดเข้าฉายในปลายปีนี้ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

บริษัทเอเยนซี่ใหญ่แห่งหนึ่งในเกาหลีใต้ Wellmade Star M ได้ออกมาแถลงเมื่อวันศุกร์ที่ 13 ส.ค. ที่ผ่านมาว่า The Warrior's Way ภาพยนตร์ภาษาอังกฤษเรื่องแรกของ จางดองกัน พระเอกหนุ่มวัย 38 ปี ซุปเปอร์สตาร์แดนโสม เตรียมเปิดฉายที่สหรัฐอเมริกาในวันที่ 3 ธ.ค. นี้

The Warrior's Way เป็นผลงานการกำกับ และเขียนบทของคนทำหนังชาวเกาหลี ลีซึงมู ที่เริ่มต้นถ่ายทำในประเทศนิวซีแลนด์ และโอคแลนด์ ตลอดทั้งเรื่องมาตั้งแต่ปี 2007 จากทุนสร้างสูงถึง 40 ล้านเหรียญฯ เล่าเรื่องแนวคาวบอยผสมแฟนตาซีเกี่ยวกับตัวละครที่ชื่อว่า หยาง (รับบทโดย จางดองดัน) นักดาบหนุ่มชาวเอเชีย ที่เดินทางรอนแรมเพื่อหลีกหนีจากอดีตอันเจ็บปวดของตนเอง มาถึงเมืองบ้านป่าเมืองเถื่อนแห่งหนึ่งในถิ่นตะวันตกของอเมริกา และกลับต้องมาเปิดศึกกับกลุ่มโจรป่าเจ้าถิ่น

ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวยังมีนักแสดงฮอลลีวูดชื่อดังมากมาย อาทิ เคท บอสเว็ร์ธ, แดนนี่ ฮุสตัน และ เจฟฟรีย์ รัช ร่วมแสดงด้วย โดยหนังเป็นผลงานการสร้างร่วมของบริษัทจากเกาหลีใต้ Wellmade Star M และ Relativity Media บริษัทผลิตภาพยนตร์ชื่อดังแห่งหนึ่งของฮอลลีวูด เจ้าของผลงานอย่าง Salt ที่แสดงนำโดย แอนเจลินา โจลี และกำลังกวาดเงินมหาศาลทั่วโลกในขณะนี้ รวมถึง Public Enemies หนังอาชญากรรมที่นำ จอห์นนี เดปป์ และ คริสเตียน เบล มาประชันบทบาทกันเมื่อปีก่อน

ขณะที่ Wellmade Star M บริษัทเอเยนซี่ในเกาหลีใต้ ที่เคยปั้นให้ ฮาจีวอน และ คิมนัมจู โด่งดังเป็นพลุแตก ได้เริ่มต้นลงทุนในการผลิตสื่อโทรทัศน์ และภาพยนตร์มาตั้งแต่ปี 2007 และมี The Warrior's Way เป็นความหวังของบริษัทสัญชาติเกาหลีแห่งนี้ ในการเปิดตัวสู่ตลาดโลก ด้วยการร่วมลงทุนไปถึง 10 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เลยทีเดียว

The Warriors Way Trailer

Manager Online