ต้นสังกัดแก้ตัว "แจบอม" (JaeBum) ไม่ได้ร้องเพลงด่า "2PM", "JYP"

"Sidus HQ" ต้นสังกัดใหม่ของศิลปินหนุ่ม "เจย์ ปาร์ค" (Jay Park) หรือ "ปาร์คแจบอม" (Park Jae Bum) อดีตสมาชิกบอยแบนด์ชื่อดัง "2PM" ต้องออกมาแก้ตัวแทน ว่าไม่เป็นความจริงเด็ดขาด ในกรณีที่มีข้อสงสัยว่า "แจบอม" หยิบเอาเพลงของศิลปินดังระดับโลกมาร้อง เพื่อหลอกด่าต้นสังกัดเก่า "JYP" และเพื่อน ๆ สมาชิก "2PM" ว่าเป็นพวกน่าสมเพช,ขี้อิจฉา และพยายามทำลายเขา

เมื่อเร็ว ๆ นี้ เจย์ ปาร์ค หรือ ปาร์คแจบอม อดีตสมาชิกของวงบอยแบนด์ 2PM เพิ่งอัพโหลตวิดีโอ ผลงานใหม่ของตัวเองลงเว็บไซต์ Youtube กับการหยิบเอาเพลง I’m Beamin ของ ลูเป้ ฟิแอสโก้ มาคัฟเวอร์ใหม่ ซึ่งก็สร้างความตื่นเต้นให้กับกลุ่มแฟน ๆ เช่นเคย

อย่างไรก็ตามเมื่อเวลาผ่านไปไม่นาน เริ่มมีหลายคนรู้สึกว่า เจย์ ปาร์ค อาจต้องการส่งสารบางประการไปถึงเพื่อนสมาชิกวง 2PM ของเขา รวมถึง JYP อดีตต้นสังกัด ซึ่งเป็นข้อความในทางลบเสียด้วย โดยเนื้อร้องส่วนนั้นมีความหมายว่า "คุณไม่มีทางทำลายผมได้ คุณพยายามผลักไสออกผมไป แต่ผมก็ยังกลับมาได้อย่างวีรบุรุษ พวกเขาอิจฉาผม และต้องการให้ผมต้องหลั่งเลือด แต่ผมจะไม่มีวันแพ้ให้กับคนที่น่าสมเพช และขี้อิจฉาพวกนั้น"

ล่าสุด Sidus HQ ต้นสังกัดปัจจุบันของ แจบอม ต้องออกมายุติกระแสวิจารณ์ถึงเรื่องครั้งนี้ ในการให้สัมภาษณ์กับ Money Today Star News เพื่อตอบคำถามอย่างเป็นทางการว่า "เจย์ บอกในการให้สัมภาษณ์นับครั้งไม่ถ้วนแล้วว่า เขาต้องการดำรงความสัมพันธ์อันดีของตนเอง กับ 2PM และ JYP เอาไว้ เนื้อเรื่องในเพลงดังกล่าวไม่ได้มีจุดประสงค์เพื่อโจมตี 2PM หรือ JYP อย่างแน่นอน"

ในการแถลงอย่างเป็นทางการครั้งนี้ยังระบุว่า "ไม่มีเหตุผลอะไรเลยที่เจย์จะต้องมากล่าวโจมตีทั้งสองเอาในตอนนี้ เพราะต่างฝ่ายก็กำลังไปได้ดีทั้งคู่ เนื้อเพลงมันเกี่ยวกับกับภาพยนตร์ของเขา ซึ่งขอย้ำนะครับ ว่าไม่ได้มีอะไรเกี่ยวข้องกับ 2PM และ JYP แน่นอน"

ปาร์คแจบอม อดีตลีดเดอร์ของกลุ่มบอยแบนด์ 2PM ต้องลาออกจากการเป็นสมาชิกของวงเมื่อปีก่อน หลังข้อความโจมตีวงการดนตรี และประเทศเกาหลีใต้ ที่เขาเขียนลงในเว็บไซต์ Myspace ก่อนที่จะมีชื่อเสียง ได้ถูกสื่อมวลชนขุดขึ้นเผยแพร่ จนสร้างความไม่พอใจให้กับชาวเกาหลีใต้จำนวนมาก

หลังจากนั้นนักร้องหนุ่มวัย 23 ปี ได้กลับไปใช้ชีวิตที่บ้านเกิดในประเทศสหรัฐอเมริกาอยู่พักใหญ่ ๆ ก่อนที่จะกลับมาเริ่มต้นงานในวงการบันเทิงอีกครั้งภายใต้ชื่อว่า เจย์ ปาร์ค นอกจากจะมีผลงานเพลงกับ Sidus HQ แล้ว เขายังรับงานแสดงภาพยนตร์เรื่อง Hype Nation ที่ว่าด้วยการแข่งขันเต้นระหว่างทีมจากเกาหลีใต้ และสหรัฐอเมริกา ที่จะถ่ายทำเป็นภาษาอังกฤษ และมีกำหนดเปิดฉายทั่วโลกด้วย

Manager Online