นักร้องสาวเกาหลีร้องตำรวจ ถูกแฟนคลับ "SHINee" คุกคาม

นักร้อง/นักแสดงสาวชาวเกาหลีใต้ "ยูนินา" (Yoo Nina) ต้องร้องขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังถูกรังควานโดยเหล่าแฟนคลับของศิลปินดัง "SHINee" ที่กล่าวหาว่า เธอมีพฤติกรรมอยากดัง โดยอาศัย "SHINee" เป็นขั้นบันได

สำนักข่าวในเกาหลีใต้รายงานว่า นักร้อง/นักแสดงสาวนาม ยูนินา ต้องพบวิบากกรรมครั้งใหญ่ จากการคุกคามของแฟนคลับกลุ่มศิลปินบอยแบนด์ชื่อดัง SHINee จนถึงขั้นที่ต้องอาศัยความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ และจิตแพทย์กันเลยทีเดียว

โดยเรื่องทั้งหมดมีจุดเริ่มต้นมาจากมื้อค่ำวันหนึ่งของ ยูนินา กับชายหนุ่มนาม จงฮยอน ซึ่งนอกจากจะมีชื่อที่พ้องกับ จงฮยอน (Jong Hyun) แห่ง SHINee แล้ว หนุ่มคนนี้ยังมีหน้าตาท่าทางที่คล้ายคลึงกับศิลปินหนุ่มชื่อดังแห่งเกาหลีใต้โดยบังเอิญด้วย

รูปของทั้งสองที่ถูกเผยแพร่ในเว็บไซต์ส่วนตัวของฝ่ายหญิง ได้สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนคลับของกลุ่มบอยแบนด์ชื่อดังแห่งเกาหลีใต้ที่เห็นภาพดังกล่าวเป็นอย่างยิ่ง และส่วนใหญ่ต่างลงความเห็นว่า ยูนินา น่าจะมีพฤติกรรมในการพยายามบีบบังคับขอถ่ายรูปคู่กับ จงฮยอน แห่ง SHINee เพื่อหวังนำไปเผยแพร่สร้างชื่อให้ตัวเองโด่งดังขึ้นมาแน่ ๆ

แม้ต่อมาจะมีข้อยืนยันว่าทั้งหมดเป็นเรื่องเข้าใจผิด เกี่ยวกับคนที่ชื่อซ้ำกับเท่านั้น แต่ ยูนินา ก็ต้องพบกับฝันร้ายในเรื่องครั้งนี้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เมื่อกลุ่มแฟนคลับของ SHINee จำนวนหนึ่ง เริ่มก่อปฏิบัติการณ์คุกคามเธอด้วยวิธีการต่าง ๆ รวมถึงการโพสต์ข้อความด่าทอ และเผยแพร่ข่าวลือเสีย ๆ หาย ๆ ลงในอินเตอร์เน็ตมากมาย

ปัญหาดังกล่าวลุกลามถึงขั้นที่ว่า ศิลปินสาวรายนี้เริ่มมีอาการวิตกกังวลอย่างหนัก ถึงขั้นนอนไม่หลับ จนต้องเข้ารับคำปรึกษาจากจิตแพทย์ นอกจากนั้นต้นสังกัดของเธอยังร้องไปถึงตำรวจ เพื่อให้ดำเนินการกับเรื่องดังกล่าว รวมถึงกำลังวางแผนในการดำเนินคดีทางกฎหมาย กับผู้กระจายข่าวลือเสียหายซึ่งไม่เป็นความจริงเกี่ยวกับเธอด้วย

อย่างไรก็ตามยังมีข้อมูลอีกด้านจากกลุ่มแฟนคลับของ SHINee ที่แม้จะยอมรับว่าแฟนคลับบางส่วน อาจกระทำการคุกคามนักร้องสาวยูนินาจริง แต่ยืนยันว่าไม่ได้มีจุดเริ่มต้นมาจากความเข้าใจผิด เกี่ยวกับรูปถ่ายใบนั้นใบเดียวอย่างแน่นอน

หากแต่เป็นเพราะสาวคนนี้มีพฤติกรรมชอบกุเรื่องสร้างข่าวลือต่าง ๆ นา ๆ แทบทุกวัน โดยเฉพาะการอ้างว่าตนเคยออกเดทกับ จงฮยอน และยังรู้จักสนิทสนมกับสมาชิกคนอื่นของ SHINee เป็นอย่างดีด้วย ซึ่งข้อความลักษณะนี้ยังปรากฎเป็นหลักฐานในเว็บไซต์ Cyberworld ของตัวเธอเองด้วย

Nate / AllKPop / Manager Online