ลีฮงกิ (Lee Hong Ki) กล่าวว่าจองยองฮวา (Jung Yong Hwa) เป็นเพื่อนแข่งขัน

ปีนี้แฟนๆ ไม่ค่อยได้เห็นหน้าวง F.T.Island ที่เกาหลีนัก เพราะว่าพวกเขายุ่งอยู่กับการที่โปรโมทอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างมากด้วยการติดชาร์ตโอริก้อน โดยที่พวกเขาวางแผนสำหรับผลงานกลับมาของพวกเขาที่ประเทศเกาหลีเป็นมินิอัลบั้มที่จะออกในวันที่ 25 สิงหาคม

เมื่อเร็วๆ นี้สมาชิกลีฮงกิ (Lee Hong Ki) จัดให้มีการสัมภาษณ์ที่ Sports Seoul เกี่ยวกับอัลบั้มใหม่ หลังจากที่ถามคำถามไปหลายคำถามเกี่ยวกับอัลบั้ม เขาถูกถามเกี่ยวกับจองยองฮวา (Jung Yong Hwa) หัวหน้าวง C.N.Blue ซึ่งลีฮงกิตอบว่า “เขาเป็นเพื่อนที่ดีและเป็นเหมือนคู่แข่งที่ผมมักจะแข่งขันด้วยบ่อยๆ ถึงแม้ว่าผมเปิดตัวเข้าวงการมาก่อน ผมดีใจมากที่จองยองฮวาได้รับความนิยมอย่างมาก มันอาจจะเป็นเพราะว่าผมมีประสบการณ์ในการใช้ชีวิตแบบซีลิบิตี้มาก่อน แต่ผมเข้าใจถึงความยากลำบากสำหรับจองยองฮวาที่จะต้องเผชิญ เช่น ตารางงานที่ยุ่งมากๆ”

นอกจากนั้นแล้วลีฮงกิยังกล่าวอีกด้วยว่า “ผมดีใจมากที่วง C.N.Blue ทำงานร่วมกับเราในการโปรโมทวงดนตรีที่เล่นเพลงเอง เมื่อพวกเราเห็นวง C.N.Blue พวกเรากลายมาเป็นเหมือนถูกกระตุ้นให้พวกเราทำงานหนักยิ่งขึ้น ซึ่งผมคิดว่านั่นเป็นสิ่งสำคัญที่จะมีเพื่อนร่วมกันแข่งขันทำงาน ถ้าพวกเรามีโอกาส พวกเราอยากร่วมแสดงบนเวทีกับพวกเขาด้วยกันในอนาคต”

ตอนนี้วง F.T.Island กำลังวางแผนสำหรับเพลงใหม่ในการกลับมาที่ชื่อว่า Love Love Love ซึ่งแต่งโดยคิมโดฮุน (Kim Do Hoon) และลีซางโฮ (Lee Sang Ho)