Se7en เล่าถึงแฟนสาว และที่มาของชื่อ Se7en!

ในวันที่ 18 สิงหาคมที่ Se7en ไปร่วมในช่วง Knee Drop Guru รายการ Golden Fishery ของทางสถานี MBC

ในรายการโชว์ Se7en เปิดเผยเกี่ยวกับว่า ชื่อของ Se7en ถูกเลือกมาใช้ได้อย่างไร

เขาอธิบายว่า

ย้อนกลับไปตอนนั้น ผมคิดว่าการใช้ชื่อจริงของผม ชอยดองวุค (Choi Dong Wook) เป็นศิลปินเดี่ยวมันดูไม่แกร่งพอ ดังนั้นประธานยางฮยอนซอค (Yang Hyun Suk) ของค่าย YG Entertainment แนะนำผมให้ใช้ Se7en แต่ผมไม่ได้ปิ๊งกับชื่อมาก และวันนั้นผมไปทานอาหารกับยางฮยอนซอค แล้วในจานที่เสริฟมีกิมจิ 7 ชิ้น แล้วเขาบอกผมว่า “เห็นมั้ย ขนาดกิมจิยังมีเพียง 7 ชิ้นเลย ใช้ Se7en กันเถอะ ดังนั้นผมจึงตัดสินใจใช้ Se7en”

และก่อนหน้านี้มีภาพของ Se7en กับแฟนสาวของเขา ปาร์คฮันบยอล (Park Han Byul) ซึ่งได้รับความสนใจอย่างมาก

ในรายการ เขาได้ส่งวีดีโอข้อความไปให้ปาร์คฮันบยอลที่กล่าวว่า

“บยอล มักจะยืนเคียงข้างเสมอมา ให้กำลังใจกันและกัน แล้วยังรู้จักกันมานานด้วยความรู้สึกที่ดีๆ ต่อกัน ...ผมคิดว่ามันเหมือนเป็นพรอย่างหนึ่ง...ผมคิดว่าหัวใจอันอบอุ่นที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลงนั้นช่วยได้มาก ขอบคุณเสมอมา ผมรักคุณ”

นอกจากนั้นแล้ว Se7en ยังเปิดเผยเกี่ยวกับการแข่งขันกับศิลปินระดับโลกเรน (Rain) เขาเริ่มต้นด้วย “เมื่อผมอยู่ที่สหรัฐฯ ผมชอบดู Knee-Drop Guru ตอนโปรดของผมคือตอนที่เรนมาร่วมในรายการ”

เขากล่าวต่ออีกด้วยว่า “ผมใกล้จะเปิดตัวที่สหรัฐฯ ในเวลานั้นที่รายการออกอากาศตอนที่เรนมาร่วม ย้อนไปเวลานั้นผมคิดกับตัวเองว่า เพียงแค่รออีกหน่อย ผมก็จะประสบความสำเร็จได้รับความนิยมที่สหรัฐฯ เช่นเดียวกัน...เมื่อผมเดินทางกลับมาเกาหลี ผมคาดว่าจะมีแฟนๆ จำนวนมากและนักข่าวรอผมที่ท่าอากาศยาน แต่เมื่อตอนที่ผมกลับมา มีเพียงแค่คนเดียวนั่นก็คือผู้จัดการของผม”