"กงลี่" (Gong Li) โต้ข่าวลือเรื่องหย่า ยันไม่เคยกุ๊กกิ๊ก "จอห์น คูแซก" (John Cusack)

นักแสดงหญิงแถวหน้าแห่งประเทศจีนแผ่นดินใหญ่ "กงลี่" (Gong Li) ออกมาโต้ข่าวลือเรื่องการหย่าร้างของเธอ และสามีนักธุรกิจชาวสิงคโปร์แล้ว พร้อมปฏิเสธข่าวความสัมพันธ์นอกจอกับ "จอห์น คูแซก" (John Cusack) พระเอกหนุ่มฮอลลีวูดที่เพิ่งร่วมงานกันในหนังเรื่อง "Shanghai" ว่าไม่เป็นอย่างจริงอย่างแน่นอน

ช่วงหลายเดือนที่ผ่านมามีเสียงลือเกี่ยวกับเรื่องเตียงหักของ กงลี่ แพร่สะพัดมาเป็นระยะ ๆ ทั้งรายงานข่าวที่ว่าเธอ และ อุ้ยเฮ่อเซียง สามีนักธุรกิจใหญ่ชาวสิงคโปร์เจ้าของกิจการยาสูบ ได้แยกกันอยู่เป็นเวลามากกว่า 1 ปีแล้ว รวมถึงข่าวลือครั้งล่าสุดเมื่อต้นเดือน มิ.ย. ซึ่งสำนักข่าวแห่งหนึ่งในประเทศจีนได้อ้างคำยืนยันจากผู้จัดการส่วนตัวของกงลี่ว่า ชีวิตสมรสของคู่รักคนดังคู่นี้ได้ยุติลงแล้ว และอยู่ระหว่างการดำเนินการทางกฏหมายเพื่อการหย่าร้าง

อย่างไรก็ตามระหว่างในการพบปะกับสื่อมวลชน เพื่อประชาสัมพันธ์ภาพยนตร์เรื่อง Shanghai นักแสดงหญิงวัย 44 ปีได้ออกมายุติข่าวลือดังกล่าวด้วยตนเองว่า "ใครเป็นคนพูดคะ ฉันก็ไม่ทราบเหมือนกันว่ามาจากไหน มันเป็นแค่ข่าวลือเท่านั้นค่ะ"

กงลี่ ยังออกมาเครียร์ข่าวลือเรื่องกุ๊กกิ๊กนอกจอ ของตนเองและนักแสดงหนุ่มชาวอเมริกัน จอห์น คูแซก ระหว่างการถ่ายทำหนัง Shanghai ด้วย ว่าไม่เป็นความจริงเช่นเดียวกัน "มันเป็นประสบการณ์ที่ดี ที่ได้รวมงานกับนักแสดงหลาย ๆ คนในหนังเรื่องนั้น แต่ข่าวลือพวกนี้ไม่มีมูลความจริงเลย การออกไปเที่ยวไปดื่มกัน กับการคบหาในฐานะคู่รักเป็นเรื่องที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง เอาเถอะค่ะใครอยากจะพูดอะไรก็พูดไป"

Manager Online