ลีฮงกิ (Lee Hong Ki) เป็นแขกรับเชิญในรายการ Running Man

ลีฮงกิ (Lee Hong Ki) จากวง F.T.Island ที่น่ารักเพิ่งจะกลับมาร่วมในรายการวาไรตี้ โดยเริ่มที่เป็นแขกรับเชิญในรายการ Running Man ของทางสถานี SBS

ระหว่างการสัมภาษณ์ของเขากับทาง Newsen เขาได้เปิดเผยว่า “ผมได้ใช้เวลาในคืนที่ 23 สิงหาคมถ่ายทำรายการ Running Man ของทางสถานี SBS” โดยที่วง F.T. Island ของลีฮงกินี้ได้หยุดกิจกกรมชั่วคราวของพวกเขาที่ประเทศญี่ปุ่น และกลับมาโปรโมทที่บ้านเกิดประเทศเกาหลี ถึงแม้ว่าการกลับมาของวง F.T.Island อย่างเป็นทางการจะเป็นวันที่ 27 สิงหาคมในรายการ Music Bank ของทางสถานี KBS แต่พวกเขาจะถ่ายทำรายการวาไรตี้ก่อน

เกี่ยวกับที่มาร่วมรายการวาไรตี้หลังจากที่พวกเขาห่างเหินไปนานนี้ ลีฮงกิกล่าวว่า “มันไม่ได้ตื่นเต้นมาก แต่ว่ามันแปลกๆ ขอบคุณพี่ยูแจซอค (Yoo Jae Suk) ที่ช่วยทำให้ความแปลกๆ มันลดน้อยลงไปมาก ในเรื่องของพละกำลังของร่างกายแล้วค่อนข้างยกา แต่ว่าผมมีช่วงเวลาดีๆ ในการถ่ายทำ” นักแสดงคิมโซโร (Kim Soo Ro) และนักแสดงตลกชินบงซอน (Shi Bon Sun) มาร่วมเป็นแขกพร้อมๆ กับลีฮงกิในตอนนี้

ขณะนี้วง F.T.Island กำลังกลับมาพร้อมด้วยผลงานเพลงใหม่ Love Love Love หลังจากที่ครั้งสุดท้ายประมาณ 1 ปีที่แล้วที่ไปเป็นแขกในรายการ Star Golden Bell ของทางสถานี KBS