ปาร์คชินเฮ (Park Shin Hye) จะเป็นนักแสดงรับเชิญในละครเรื่อง My Girlfriend is a Nine-Tailed Fox

นักแสดงหญิงปาร์คชินเฮ (Park Shin Hye) ที่เคยแสดงในบทโกมินัม (Go Mi Nam) จากละครยอดนิยมเรื่อง You’re Beautiful จะนำแสดงพิเศษในละครเรื่อง My Girlfriend is a Nine-Tailed Fox ซึ่งเป็นผลงานชิ้นเอกอีกงานของพี่น้องฮง (Hong)

ถึงแม้ว่านักแสดงหญิงที่ยุ่งกับการโปรโมทภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเธอ ทาง Cyrano Agency กล่าวว่าเธอยินดีเป็นแขกรับเชิญในละครเพราะว่าความสัมพันธ์ที่ดีของเธอกับพี่น้องฮง เรื่อง My Girlfriend is a Nine-Tailed Fox ได้รับความสนใจอย่างมากสำหรับแขกรับเชิญยอดนิยมมาร่วมในละคร เช่น อิมฮยอนชิค (Eum Hyun Shik), ลีโซกึน (Lee Soo Geun), จองวูนแทค (Jung Woon Taek) และล่าสุดคือ UEE โดย 2 พี่น้องฮงหวังว่าจะเพิ่มเรทติ้งจากผู้ชม ซึ่งเพิ่มแขกรับเชิญอีกคนปาร์คชินเฮ

นักแสดงหญิงน่ารักปาร์คชินเฮยืนข้างๆ แดวูง (Dae Woong) ที่นำแสดงโดยลีซึงกิ (Lee Seung Gi) ในช่วงพรีวิวสั้นๆ ทำให้ผู้ชมต่างสนใจในความสัมพันธ์กับลีฮงกิอย่างไรในละคร โดยที่ปาร์คชินเฮที่บอกว่าเธอชมละครเรื่อง My Girlfriend is a Nine-Tailed Fox แสดงความคิดเห็นว่า “ถึงแม้ว่าการไปร่วมเป็นนักแสดงรับเชิญในละครเรื่องนี้จะเป็นแค่ช่วงสั้นๆ แต่ฉันจะพยายามอย่างดีที่สุดที่จะช่วยละครให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้”

โดยที่ตอนที่เธอร่วมแสดงจะออกอากาศในวันที่ 26 สิงหาคมนี้