คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) กล่าวว่า วง SS501 ยังไม่ได้แยกวง?

นักร้องและนักแสดงคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) กล่าวเกี่ยวกับวงของเขา SS501 ยังไม่ได้แยกวงเหมือนในข่าวลือที่ออกมาว่าสมาชิกทั้ง 5 คนแยกกันไปคนละทางตั้งแต่สัญญาของพวกเขาหมดกับทางบริษัทเดิมและบ้างก็เริ่มเซ็นสัญญากับบริษัทใหม่

หนุ่มอายุ 24 ปีที่คว้าใจสาวๆ ไปครอบครองออกมาร่วมงานแถลงข่าวในวันที่ 26 สิงหาคมสำหรับละครเรื่องใหม่ Playful Kiss หรือ Mischievous Kiss ของทางสถานี MBC ที่เป็นละครเกาหลีที่นำมาสร้างจากการ์ตูนญี่ปุ่นเรื่อง Itazura na Kiss โดยเขารับบทเป็นผู้ชายสมบูรณ์แบบที่ตกหลุมรักผู้หญิงเจ้าปัญหาที่นำแสดงโดยจองโซมิน (Jung So Min)

เขากล่าวว่า “ยังไม่มีการตัดสินใจแต่อย่างใด” เกี่ยวกับเรื่องแยกวง และคิมฮยอนจุงอธิบายว่า “คนมักจะบอกว่าพวกเราแยกวง แต่ยังไม่มีคำกล่าวใดๆ ออกจากปากของพวกเราเลย แล้วจะทำยังไงถ้าพวกเราเกิดมีอัลบั้มใหม่ออกมาล่ะครับ? กรุณารออีกสักหน่อยและจะได้ทราบกัน”

คิมฮยอนจุงเป็นสมาชิกคนแรกของวงที่เซ็นสัญญากับบริษัทใหม่หลังจากที่สัญญาของวง SS501 หมดลงกับทาง DSP Media เมื่อต้นเดือนมิถุนายน ต่อมาเขาเข้าบริษัท Keyeast ในเดือนนั้น โดยที่บริษัท Keyeast เป็นบริษัทในวงการบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในประเทศเกาหลีใต้โดยมีนักแสดงระดับท็อปอย่างเบยองจุน (Bae Yong Joon) เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่

ปาร์คจองมินเซ็นสัญญากับทาง CNR Media เมื่อ2 สัปดาห์ก่อน ซึ่งเป็นบริษัทเกาหลีที่ชื่อว่า Roy Media และบริษัทละครของไต้หวันที่ชื่อว่า Comic-Ritz หรือ Chai Zhi Ping ร่วมลงทุนด้วยกัน โดยที่บริษัทไต้หวันนี้คือบริษัที่สร้างละครเรื่อง F4 หรือ Meteor Garden ที่โด่งดังในแถบทั่วเอเชียมาแล้ว

ในขณะที่โฮยังแซง (Heo Young Saeng) และคิมคยูจง (Kim Hyu Jong) นั้นยังไม่ได้เซ็นสัญญากับบริษัทไหน แต่คิมฮยองจุน (Kim Hyung Joon) ตอนนี้มีแววที่จะเซ็นสัญญากับบริษัทของนักแสดงชายที่มีพรสวรรค์คังจิฮวาน (Kang Ji Hwan) ที่ชื่อบริษัทว่า S Plus Entertainment

คิมฮยอนจุงกล่าวอธิบายเกี่ยวกับการย้ายบริษัทของเขาเป็นครั้งแรกต่อหน้าสาธารณว่า “ผมย้ายไปที่ทาง Keyeast เพราะว่าผมอยากมีประสบการณ์ในด้านการเป็นนักแสดงชายมากขึ้น แต่ผมก็ยิ่งดีใจ เพราะว่าทางเอเจนซี่กล่าวว่า พวกเขาตั้งใจจะส่งเสริมไม่เพียงแค่การเป็นนักแสดงชายเท่านั้น แต่เขาจะส่งเสริมการเป็นนักร้องของผมอีกด้วย”

ภายหลังเขากล่าวเพิ่มอีกด้วยว่า “ยังไม่มีการวางแผนที่แน่นอน ณ เวลานี แต่มันเป็นความจริงที่ผมกำลังเตรียมตัวสำหรับอาชีพนักร้องของผมอยู่เช่นเดียวกัน ผมยังไม่รู้ว่าผมจะทำเป็นอัลบั้มเดี่ยว หรือว่าเป็นส่วนหนึ่งของวง แต่ตอนนี้ผมกำลังเตรียมตัวสำหรับอัลบั้มไปก่อน”

คิมฮยอนจุงยังกล่าวอีกด้วยว่า ตอนแรกเขาตั้งใจจะพักหลังจากที่ย้ายมาอยู่กับทาง Keyeast แต่ที่รับแสดงเรื่อง Playful Kiss นี้หลังจากที่ได้รับการทาบทามจากผู้กำกับฮวางอินโร (Hwang In Roe) ที่เคยกำกับละครเรื่อง Goong ของทาง MBC ในปี 2006 และเรื่อง The Return of Iljimae ของทาง MBC ในปี 2009

โดยที่ละครเรื่องนี้จะออกอากาศในวันที่ 1 กันยายนนี้