คิมฮยองจุน (Kim Hyung Joon) เซ็นสัญญากับทาง S-Plus แล้ว!

คิมฮยองจุน (Kim Hyung Joon) จากวง SS501 มีการย้ายบริษัทอย่างเป็นทางการแล้วไปที่บริษัท S-Plus Entertainment ซึ่งเป็นบริษัทที่มีคังจิฮวาน (Kang Ji Hwan) และโจซองโม (Jo Sung Mo)

ในวันที่ 27 สิงหาคม ทาง S-Plus Entertainment จัดสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับทาง AsiaE ช่วง Sports Today เปิดเผยว่า “คิมฮยองจุนเพิ่งเซ็นสัญญากับทางเรา และจะเริ่มกิจกรรมต่างๆ ของเขากับทางเรา”

ในฐานะบริษัทหนึ่งที่ทำงานร่วมกับบริษัทอื่นในแถบเอเชีย อย่างเช่น ประเทศญี่ปุ่น ทาง S-Plus Entertainment ขยายการรับงานของคิมฮยองจุน ซึ่งมีรายงานข่าวออกมาระหว่างที่เขาเซ็นสัญญากับทาง S-Plus Entertainment โดยที่มีการวางแผนการโปรโมทที่ประเทศญี่ปุ่นของคิมฮยองจุน และประเทศอื่นๆ กำลังพูดคุยกันอยู่

ถึงแม้เป็นการย้ายค่ายของคิมฮยองจุนไปบริษัทใหม่ก็ตาม ทาง S-Plus มีการยืนยันว่าวง SS501 ยังไม่ได้แยกวง

“เพียงแค่คิมฮยองจุนสิ้นสุดสัญญาของเขากับทางบริษัทเก่า แต่นี่ไม่ได้หมายความว่าวง SS501 จะแยกวง...ในการพูดคุยเกี่ยวกับสัญญาของเขา สิ่งแรกสิ่งหนึ่งที่สำคัญที่สุดคือคิมฮยองจุนเน้นว่า เขายังคงเป็นสมาชิกวง SS501 และยังคงจะทำกิจกรรมต่างๆ กับสมาชิกในวง...ทางบริษัทจะเคารพในความคิดเห็นของคิมฮยองจุนในฐานะศิลปิน 100% ของบริษัท”

“ถึงแม้ว่าสมาชิกที่เหลือของวง S501 จะอยู่ภายใต้บริษัทอื่น คิมฮยองจุนจะยังคงเป็นสมาชิกคนหนึ่งของวง SS501 ทำกิจกรรมของวง SS501 เป็นหน้าที่ๆ สำคัญอันดับแรกและร่วมกิจกรรมกับสมาชิกทุกๆ คน ทั้งตลาดภายในประเทศ และต่างประเทศ... ทาง S-Plus ยังมีแผนที่จะร่วมมือและให้การสนับสนุนกิจกรรมทั้งหมดของวง SS501”

ตัวแทนของทาง S-Plus ยังคงเพิ่มข้อความสำหรับแฟนๆ อีกด้วยว่า “กรุณาให้การสนับสนุนคิมฮยองจุนและให้ความรักกับวง SS501 เหมือนเดิม”

ทั้งคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong), ปาร์คจองมิน (Park Jung Min) และตอนนี้คิมฮยองจุนต่างเซ็นสัญญากับบริษัทใหม่กันแล้ว เหลือเพียงคิมคยูจง (Kim Kyu Jong) และโฮยังแซง (Heo Young Saeng) ยังไม่ได้เซ็นสัญญากับเอเจนซี่ไหน ณ เวลานี้