แจจุง (Jae Joong) และจุนซู (Junsu) สนับสนุนยูชอน (Yoochun) ด้วยการร้องเพลงประกอบละคร!

สมาชิกวงดงบังชินกิ (TVXQ) คือแจจุง (Jae Joong) และจุนซู (Junsu) จะมาร่วมในเพลงประกอบของละครประวัติศาสตร์เรื่องใหม่ของทางสถานี KBS เรื่อง Sungkyunkwan Scandal ที่เขียนบทโดยคิมแตฮี (Kim Tae Hee) และผู้กำกับคิมวอนซอค (Kim Won Suk)

แจจุงและจุนซูเป็นสมาชิกวงเดียวกับยูชอน (Yoochun) ที่จะเริ่มเปิดตัวในฐานะนักแสดงชายครั้งแรกในละคร ดังนั้นการที่มาร่วมทำเพลงประกอบละครเพลงถูกคาดว่าน่าจะเป็นการต้องการสนับสนุนเพื่อนของพวกเขา

ตัวแทนของละครอย่างเป็นทางการเรื่อง Sungkyunkwan Scandal กล่าวว่า “แจจุงและจุนซูได้ร่วมในงานเพลงประกอบละคร” ทั้ง 2 คนจะแสดงลีลาและสไตล์เพลงของพวกเขาออกมาให้ได้ฟังกัน

ทั้ง 3 คนได้แสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นพิเศษของเขามานาน ดังนั้นมีแฟนๆ จำนวนมากต่างเฝ้าหวังในผลงานชิ้นนี้ ซึ่งจุนซูได้ไปเยี่ยมยูชอนที่กองถ่ายระหว่างการถ่ายทำมาเป็นพิเศษแล้ว เขายังนำไก่ไปฝากทีมงานแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจสนับสนุนยูชอน

ละครเรื่อง Sungkyunhwan Scandal กลายเป็นเรื่องที่ถูกจับตามองตั้งแต่ก่อนออกอากาศ เนื่องจากว่าครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกที่ยูชอนจะเริ่มแสดงในละคร โดยใช้เนื้อหาของละครในช่วงสมัยของโจซอนของมหาวิทยาลัย Sungkyunhwan เป็นเรื่องราวของความรักและความตื่นเต้นของผู้ชายและผู้หญิงทั้ง 4 คน โดยที่ละครเรื่องนี้จะออกอากาศในวันที่ 30 สิงหาคมนี้