ชอยซีวอน (Choi Si Won) และดองเฮ (Dong Hae) ร่วมแสดงในละครไต้หวัน

ชอยซีวอน (Choi Si Won) และดองเฮ (Dong Hae) จากวง Super Junior ร่วมแสดงในละครไต้หวันเรื่อง Glamorous Challenge ในฐานะนักแสดงขายนำของเรื่อง

ในวันที่ 24 สิงหาคมทาง iFensi ของไต้หวันกล่าวว่า “การตัดสินใจที่ให้ชอยซีวอนและดองเฮร่วมแสดงในละครเรื่อง Glamorous Challenge ได้ตกลงเสร็จกันแล้ว”

ละครเรื่อง Glamorous Challenge เป็นละครนำมาสร้างใหม่จากละครญี่ปุ่นเรื่อง Skip Beat และเป็นเรื่องราวของหญิงสาวที่ถูกนอกใจโดยแฟนชายที่เป็นแฟนกันมานาน เพื่อเป็นการแก้แค้น เธอจึงพยายามเป็นซีลิบิตี้ และละครเกิดเรื่องราวต่างๆ กับเธอมากมาย

นักแสดงหญิงไต้หวัน Lin Yi Chen จะแสดงเป็นนักแสดงหญิงนำ โดยที่ชอยซีวอนและดองเฮได้เคยร่วมแสดงใน MV ของเธอเพลง Firefly เมื่อกันยายนปีที่แล้ว และนี่เป็นเหตุให้มีการพูดคุยกันในเรื่องการแสดงในละครเรื่องนี้

บทของชอยซีวอนนั้นเป็นซีลิบิตี้ที่ประสบความสำเร็จที่เลือกงานมากกว่าแฟนสาวของเขา ถึงแม้ว่าเขาจะสามารถเอาชนะใจผู้หญิงมากมายด้วยลุคที่มีเสน่ห์ของเขาก็ตาม เขายังมักจะยังคงคิดถึงความทรงจำกับแฟนสาวที่อินโนเซ็นต์ของเขาบ่อยๆ

ดองเฮจะนำแสดงเป็นศิลปินระดับท็อป และเขายังเป็นคนที่มีลุคที่ดูดีที่สุด และความสามารถมากในวงการด้านการแสดง เขายังมีบางอย่างที่ลึกลับเมื่อตอนที่เขาเป็นเด็ก

นี่จะเป็นครั้งแรกสำหรับดองเฮในด้านการแสดง ดังนั้นจึงได้รับความสนใจอย่างมากว่าเขาจะสามารถแสดงได้อย่างสมบูรณ์แบบหรือไม่

โดยที่ละครเรื่อง Glamorous Challenge เริ่มถ่ายทำในเดือนมีนาคมของปีหน้า