ปาร์คชินเฮ (Park Shin Hye) แสดงละครไต้หวันเรื่อง ฮายาเตะ พ่อบ้านประจัญบาน!

ทาง GTV เพิ่งประกาศออกมาเกี่ยวกับละครเรื่องใหม่ที่มีนักแสดงเกาหลีปาร์คชินเฮ (Park Shin Hye) และนักแสดงชายไต้หวันหูอวี๋หวั่ย (George Hu) มาร่วมงานด้วย โดยละครเรื่องนี้จะเป็นการนำมาสร้างจากการ์ตูนญี่ปุ่นเรื่อง ฮายาเตะ พ่อบ้านประจัญบาน (Hayate the Combat Butler) (旋風管家)

ทาง GTV รายงานข่าวว่าจะเป็นคนออกค่าใช้จ่ายทั้งหมดสำหรับค่าบัตรโดยสารเครื่องบิน, ห้องพักที่โรงแรม และค่าอาหารทั้งหมดสำหรับปาร์คชินเฮ, ผู้จัดการของเธอและผู้ช่วย โดยที่เธอจะมีช่างผมและช่างแต่งหน้าของเธอเองในช่วงการถ่ายทำ 2 เดือนนี้

เพื่อเป็นการเตรียมตัวสำหรับละครเรื่องนี้ หูอวี๋หวั่ยได้เตรียมฝึกหลายๆ อย่างสำหรับเรื่องนี้ เช่น การต่อสู้, เต้นรำ และร้องเพลง โดยที่หูอวี๋หวั่ยจะต้องมั่นใจทั้งในเรื่องทักษะการต่อสู้ของเขา และงานบ้านอีกด้วย “ผมทำความสะอาดบ้านเก่งอยู่แล้ว และผมก็พอทำอาหารได้” เขาเปิดเผยว่าเขาเคยคิดแม้กระทั่งจะเป็นเชฟทำอาหารมาก่อนด้วยซ้ำ

เมื่อปาร์คชินเฮเดินทางไปไต้หวันในช่วงต้นเดือนสิงหาคม เธอได้พบกับหูอวี๋หวั่ย และได้ไปทานสุกี้ด้วยกัน พวกเขาไม่ได้สื่อสารมากเนื่องจากปัญหาในเรื่องของภาษา โดยที่หูอวี๋หวั่ยบอกว่าปาร์คชินเฮนั้น “เธอเป็นคนที่เงียบมากๆ และผอม แล้วก็น่ารักมากๆ” และเขายังอยากทำงานร่วมกับเธออีกด้วย

โดยที่ทาง GTV ประกาศว่าที่จะเป็นโปรเจ็คใหญ่ที่ท้าทายของพวกเขา ซึ่งยังไม่ได้แจ้งถึงรายละเอียดในการที่จะเริ่มถ่ายทำ

วีดีโอที่ปาร์คชินเฮไปร่วมในรายการ Star King