การแสดงสีหน้าของคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) และจองโซมิน (Jung So Min) ในละคร

การแสดงสีหน้าของคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) และจองโซมิน (Jung So Min) เริ่มเป็นไฮไล้ท์สำหรับแฟนๆ

ในวันที่ 2 กันยายน เวลา 21.55 น. ละครเรื่อง Playful Kiss หรือ Mischievous Kiss ของทางสถานี MBC ที่ออกอากาศตอนที่ 2 ที่สามารถคว้าใจของผู้ชมไปได้ด้วยการแสดงสีหน้าของพวกเขา

เนื่องจากที่เนื้อหาดั้งเดิมนำมาจากการ์ตูน ดังนั้นการแสดงออกทางสีหน้าที่เว่อร์เกินเป็นการเพิ่มความสนุกให้กับเนื้อเรื่องเหมือนการ์ตูน อย่างไรก็ตามถ้าคุณเข้าใจว่าละครเวอร์ชั่นนี้พยายามอย่างมากที่สุดที่จะให้มันเหมือนเวอร์ชั่นดั้งเดิมมากที่สุด เพียงแค่นั้นคุณจะรู้สึกเพลิดเพลินสนุกกับละครเป็น 2 เท่า

บทของคิมฮยอนจุงในละครที่ชื่อว่า เบคซึงโจ (Baek Seung Jo) นั้นหยิ่งยโส และค่อนข้างเข้าใจยาก แล้วยังเป็นผู้ชายที่พูดน้อย ซึ่งคิมฮยอนจุงก็สามารถแสดงในทุกๆ สิ่งที่เป็นตัวตนของบทดั้งเดิมได้เป็นอย่างดี

ในขณะที่โอฮานิ (Oh Ha Ni) นั้นเป็นคนสดใสร่าเริง, พูดเก่ง และชอบทำอะไรเว่อร์ๆ เก่งที่สุด ส่วนสีหน้าของเธอนั้นสามารถสื่อออกมาได้อย่างตรงกับความรู้สึกของเธอไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาที่สนุกสนาน, โกรธ, เสียใจ, เพลิดเพลิน ซึ่งคุณจะเข้าใจในทันที ถ้าอ่านมาจากการ์ตูน

เนื่องจากฉบับดั้งเดิมนี้มาจากการ์ตูน เรื่องแฟนตาซีแบบช่างฝันหรือเรื่องล้อเลียนจึงเป็นเรื่องปกติ และทางละครก็นำมารวมไว้ด้วยเช่นกัน

หลังจากที่ออกอากาศไปแล้ว แฟนๆ ชาวอินเทอร์เน็ทแสดงความคิดเห็นว่า “จนกระทั่งถึงตอนนี้ฉันยังคงไม่รู้สึกอินไปกับละคร หรือว่านักแสดงยังแสดงไม่อินพอ” เป็นเหมือนการแสดงความผิดหวัง ขณะที่บ้างก็แสดงความคิดเห็นว่า “เพราะว่าต้นฉบับมันคือการ์ตูน และดูเหมือนว่าการแสดงของนักแสดงพยายามอย่างยิ่งที่จะให้เหมือนกับต้นฉบับ ถึงแม้จะมีบางส่วนที่ไม่เหมือนกับเวอร์ชั่นของไต้หวันหรือญี่ปุ่น แต่อย่างไรก็ตามพวกเขาได้แสดงได้ดีมากๆ แล้ว” แสดงความชื่นชมออกมา

อีกสิ่งหนึ่งที่น่าสนใจคือช่วงของการเปลี่ยนฉาก A และฉาก B พวกเขาใช้ Annyong Bada มาแสดงเป็นเพลงเปลี่ยนฉากได้อย่างเหมาะสม โดยที่พวกเขาเป็นวงอินดี้ที่เริ่มจดจำกันได้มาจากเรื่อง I’m Legend