แจจุง (Jae Joong), ยูชอน (Yoochun) และจุนซู (Junsu) เซ็นสัญญากับทาง Prain!

แจจุง (Jae Joong), ยูชอน (Yoochun) และจุนซู (Junsu) จากวงดงบังชินกิ (TVXQ) เพิ่งเซ็นสัญญากับทางบริษัท PR ของเกาหลีเพื่อเป็นบริษัทที่ปรึกษาที่ชื่อว่า Prain เกี่ยวกับการเริ่มการโปรโมทอย่างเป็นทางการของพวกเขา

ในวันที่ 6 กันยายนที่สมาชิก 3 คนของวงดงบังชินกิเปิดเผยว่า “พวกเราอยากจะให้ข่าวกับทางสื่อเสมอมาผ่านทางบริษัททนาย แต่ตัดสินใจที่จะร่วมงานกับทาง PR ให้มันเป็นระบบมากขึ้นและให้ความสำคัญกับความรู้สึกของความคิดของพวกเรา ซึ่งพวกเราจะเปิดรายการวาไรตี้ของสถานีผ่านทาง Prain เพื่อทำให้พวกเราสามารถสื่อสารกับทางสื่อและตัวแทนในวงการพร้อมๆ กับแฟนๆ อีกด้วย”

ธุรกิจหลักของ Prain เกี่ยวข้องกับองค์กรของรัฐบาล ซึ่งลูกค้าของทางบริษัทจะเป็นประธานาธิบดีเก่า, นักเตะบอลปาร์คจิซอง (Park Ji Sung) และนักสเก็ตหญิงคิมยูนะ (Kim Yuna) ฯลฯ และทางบริษัทคอยช่วยดูแลทางด้านภาพลักษณ์ และการสื่อสาร

ถึงแม้ว่าคอนเซ็ปท์นั้นทราบกันดีอยู่แล้วว่าจะเป็นหลายประเทศ นี่จะเป็นครั้งแรกที่ซีลิบิตี้ของประเทศเกาหลีมีการเซ็นสัญญากับทั้งทางเอเจนซี่และบริษัท PR โดยที่ตัวแทนของทาง Prain กล่าวว่า “พวกเราไม่ใช่เอเจนซี่ของวงดงบังชินกิ แต่พวกเราเป็นโฆษกให้กับพวกเขา และเป็นหน้าที่ของพวกเราที่จะต้องร่วมกันบริหารภาพลักษณ์ของพวกเขาและให้การสนับสนุนในด้านการตลาดและการโปรโมทของพวกเขา”

ในการที่จะโปรโมทสมาชิกทั้ง 3 คนขอองวงดงบังชินกินี้ ทาง Prain ได้เตรียมทีมทำงานในวงการภายในบริษัทเอง โดยหัวหน้าทีมจะเป็นคิมซางวู (Kim Sang Woo) กล่าวว่า “พวกเรากำลังวางแผนที่จะทำงานเป็นส่วนหนึ่งด้วยความโปร่งใสและชัดเจนที่จะเป็นโฆษกของศิลปิน พวกเราหวังว่าจะสามารถดูและในด้านภาพลักษณ์และคุณภาพของพวกเขาในฐานะตัวแทนเอเจนซี่ PR”

นอกจากนั้นแล้วพวกเขาทั้ง 3 กำลังเตรียมตัวที่จะเปิดตัวอัลบั้มใหม่ในช่วงสิ้นปีนี้ โดยโปรดิวเซอร์ชื่อดังคิมฮยองซอค (Kim Hyung Suk) และจัดจำหน่ายโดยทาง Warner Music Korea