ดาราสาวกิมจิโดนแฉพฤติกรรมน่ารังเกียจ ระหว่างร่วมงานกุศลต่างแดน

สื่อดังแห่งเกาหลีใต้ ออกมาแฉถึงพฤติกรรมอันน่ารังเกียจของนักแสดงหญิงคนหนึ่ง ระหว่างเดินทางทำงานการกุศลในต่างประเทศ โดยเฉพาะความแตกต่างระหว่างพฤติกรรมหน้าฉาก และหลังฉากของเธอคนนี้ ซึ่งแม้จะไม่มีการเปิดเผยชื่อออกมาจากข้อมูลของสือ แต่ชาวเน็ตเกาหลีใต้ผู้จมูกไว ใช้หลักฐานต่าง ๆ ชี้เป้าไปที่นักแสดงหญิงคนดัง "อีมียอน" (Lee Mi Yeon) ว่าเข้าข่ายมีความเป็นไปได้ ที่จะเป็นตัวละครเอกในข่าวฉาวครั้งนี้มากที่สุด

เมื่อวันที่ 5 ก.ย. ที่ผ่านมา Chosun Ilbo สื่อดังแดนกิมจิได้เสนอบทความที่มีชื่อว่า 'แสงสว่างและเงามืดจากงานกุศลของคนดัง' เป็นบทความที่แฉถึงพฤติกรรมของนักแสดงสาวคนหนึ่ง ระหว่างการเดินทางไปใช้ชีวิต 6 วัน 5 คืนในต่างประเทศ เพื่องานการกุศลช่วยเหลือเด็ก ๆ ผู้หิวโหย อันเป็นโครงการที่จัดขึ้นร่วมกับนิตยสารฉบับหนึ่ง ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา

การเดินทางไปทำกิจกรรมการกุศลในต่างประเทศ ทั้งเขตยากจนแร้นแค้นหลาย ๆ จุดในเอเชีย หรือตามดินแดนแห้งแล้งของประเทศต่าง ๆ ในแอฟริกา เป็นกิจกรรมอย่างหนึ่งที่คนดังเกาหลีใต้ทำกันเป็นประจำอยู่แล้ว หากแต่งานกุศลของดาราสาวคนนี้กลับถูกสื่อประเทศบ้านเกิดของตนเอง ออกมาแฉว่า เต็มไปด้วยท่าทีที่ไร้ความจริงใจ เหมือนเป็นการทำบุญเอาหน้า ที่แสดงความกระตือรือร้นเมื่อเฉพาะอยู่หน้ากล้องเท่านั้น

ตามรายงานระบุว่านักแสดงสาวคนนี้เดินทางด้วยเครื่องบินชั้นธุรกิจ และใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ในโรงแรมที่พัก จะเดินทางไปเยี่ยมเหล่าเด็ก ๆ ที่เธอระบุว่าต้องการช่วยเหลือ ก็เฉพาะเมื่อถึงกำหนดการบันทึกภาพเท่านั้น หนึ่งในทีมงานผู้มีส่วนร่วมกับการเดินทางครั้งนี้ให้ข้อมูลว่า

"เธอ พาทั้งผู้จัดการส่วนตัว, สไตลิสต์ รวมถึงช่างแต่งหน้าและช่างทำผมมาที่นี่ด้วย ทั้งหมดเดินทางด้วยเครื่องบินชั้นธุรกิจ เธอยังใช้เวลาทั้งหมดในโรงแรมและพยายามปฏิเสธที่จะออกไปข้างนอกที่พักเสมอ นอกจากนั้นยังเลือกกินเฉพาะอาหารที่นำมาจากเกาหลีเท่านั้น แตกต่างจากทีมงานคนอื่น ๆ ที่เดินทางไปด้วย ในวันสุดท้ายของการทำงาน ผู้จัดการส่วนตัวของเธอ มาหาพวกเรา เพื่อให้จัดหา ซูชิซาซึมิ ให้กับเธอด้วย"

มีการเล่าถึงเหตุการณ์ครั้งหนึ่ง ระหว่างกำหนดการของงานการกุศลในต่างประเทศครั้งนี้ เมื่อดาราสาวสวยมีหน้าที่ ต้องทำอาหารให้กับเด็ก ๆ รับประทาน แต่เธอถูกมีดบาดขึ้นมา จึงเลิกภารกิจดังกล่าวไปดื้อ ๆ สุดท้ายปล่อยหน้าที่ทั้งหมดให้กับสไตลิสต์ ซึ่งนำข้าวประเภทสำเร็จรูปปรุงเร็ว มาเสิร์ฟให้กับเด็ก ๆ พร้อมแกงกระหรี่แทนในที่สุด

ยังมีข้อกล่าวหาว่า นักแสดงหญิงคนนี้ยังมีพฤติกรรมพ่นควันพิษ สูบบุหรี่หน้าตาเฉย ขณะที่พวกเด็ก ๆ ยังรุมล้อมอยู่รอบ ๆ ตัวของเธอ ... "จนกระทั่งทีมงานบางคนต้องขอร้อง ให้เธอช่วยไปสูบบุหรี่ที่อื่น มันแย่ขนาดนั้นเลย ฉันคิดว่าเธออาจจะเข้าใจผิดว่าการทำงานกุศลครั้งนี้ ก็ไม่แตกต่างอะไรกับการถ่ายแบบแฟชั่นครั้งหนึ่งทำนองนั้น"

โดยข้อมูลยังระบุว่า นักแสดงสาวคนดังกล่าวเดินทางกลับถึงเกาหลีใต้ในเวลาอันรวดเร็ว และนิตยสารเล่มที่จะบันทึก 'ภาพการทำงาน' เพื่อการกุศลในต่างแดนของเธอ ก็มีกำหนดวางแผงภายในไม่กี่เดือนข้างหน้านี้แล้ว ข้อความส่วนที่จะถูกตีพิมพ์ลงไป คือคำพูดของเธอที่เอ่ยปากถึงความรู้สึก ที่ได้ช่วยเหลือเด็ก ๆ ว่า "ฉันได้แบ่งปันความเจ็บปวดกับพวกเขา เมื่อเราได้แบ่งปันอาหารร่วมกัน" เป็นข้อความที่ตีพิมพ์อยู่เคียงข้างกับภาพของเธอ ระหว่างดูแลเด็กน้อยผู้หิวโหยในประเทศดังกล่าว

เพียงเวลาไม่นานผู้ใช้อินเตอร์เน็ตชาวเกาหลีใต้ ก็ทำตัวเป็นนักสืบ ใช้ข้อมูลหลาย ๆ ประการที่ปรากฏอยู่ในหน้าสื่อ และโลกออนไลน์ โดยเฉพาะเรื่องตารางการทำงานต่าง ๆ กระทั่งสามารถค้นหาชื่อของดาราสาวคนหนึ่ง ที่หลายคนเชื่อว่า น่าจะเป็นตัวละครเอกในรายงานชิ้นนี้ ซึ่งได้แก่นักแสดงสาววัย 38 ปี อีมียอน ที่โด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง Addicted อันอื้อฉาว และหนังฟอร์มยักษ์ Typhoon เมื่อ 5 ปีก่อนนั่นเอง

Manager Online