Playful Kiss ได้ค่าโฆษณาจำนวน 333,915 ดอลล่าร์สหรัฐฯ ภายในแค่ 2 ตอนเท่านั้น

ละครเรื่องใหม่ของทางสถานี MBC เรื่อง Playful Kiss หรือ Mischievous Kiss ได้ค่าโฆษณาจำนวน 333,915 ดอลล่าร์สหรัฐฯ หลังจากออกอากาศไปได้เพียงแค่ 2 ตอนเท่านั้น

ช่วงโฆษณาที่มีความยาว 15 วินาทีในเรื่อง Playful Kiss ราคาประมาณ 13,485 ดอลล่าร์สหรัฐฯ และเพียงแค่ 2 วันที่ออกอากาศไป ละครสามารถโฆษณาได้ถึง 29 ช่วงเท่ากับค่าโฆษณา 333,915 ดอลล่าร์สหรัฐฯ ซึ่งจะเป็นไปได้หรือไม่ที่ได้ค่าโฆษณาเรื่องนี้มากถึงเพียงนี้เป็นเพราะคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) มาร่วมแสดง? โดยท่ามกลางความเป็นไปได้นี้ ทางตัวแทนของสถานี MBC ออกมากล่าวว่า “เรทติ้งผู้ชมต่ำก็จริงอยู่ แต่ว่าสามารถขายช่วงเวลาโฆษณาได้เยอะมาก ซึ่งอาจจะเป็นเพราะว่าละครนั้นมีคุณค่าเพียงพอกับความสนใจ”

อย่างไรก็ตามมีอยู่หลายปัจจัยจากความคิดเห็นที่ทำให้ละครเรื่อง Playful Kiss ไม่ได้รับความสนใจนัก ละครเรื่อง Playful Kiss สามารถมียอดขายโฆษณาได้ 28 ช่วงต่อตอน โดยที่ช่วงของละครมีความยาว 70 นาทีทั้งหมด แต่ละครเรื่อง My Girlfriend is a Nine-Tailed Fox ของทางสถานี SBS ที่ออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกับละครเรื่อง Playful Kiss สามารถขายช่วงเวลาโฆษณาได้หมดตั้งแต่ตอนแรกที่ออกอากาศ ซึ่งละครเรื่อง Playful Kiss เพิ่งขายได้เพียงแค่ 50% ของทั้งหมด ทำให้หลายต่อหลายคนเชื่อว่าทางสถานี SBS น่าจะประสบความสำเร็จมากกว่า